Preview Olympus OM-D E-M1 MarkIII เรือธงลำใหม่ของค่าย OLYMPUS กับระบบ MICRO FOUR THIRD!

11/02/20
Preview Olympus OM-D E-M1 MarkIII เรือธงลำใหม่ของค่าย OLYMPUS กับระบบ MICRO FOUR THIRD!

Olympus OM-D E-M1 Mark III เรือธงลำใหม่ของค่าย OLYMPUS ในระบบ MICRO FOUR THIRD บอดี้รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกในทุกที่ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การ ถ่ายภาพอย่างครบครัน พร้อมกันสั่นระดับเทพ !

สั่งซื้อออนไลน์ Olympus OM-D E-M1 Mark III

โทรฯ สอบถามโปรโมชั่นพิเศษและของแถมเพิ่มเติมได้ที่ BIG Camera ทั้ง 230 สาขาใกล้บ้าน

กล้อง OLYMPUS OM-D E-M1 MARK III มาพร้อมกับบอดี้ดีไซน์คลาสสิก ที่ทำจากแม็กนิเซียมอัลลอย ซึ่งกันน้ำ กันฝุ่น และกันความเย็นได้ดีขึ้น มาพร้อมระบบกำจัดฝุ่น SSWF (Super Sonic Wave Filter) ที่จะสั่นฟิลเตอร์ของเซนเซอร์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 30,000 ครั้ง/วินาที ด้วยขนาดของกล้องที่กะทัดรัด หยิบจับหรือพกพาได้สะดวกเพราะตัวกล้องออกแบบมาให้น้ำหนักเบามาก ถือนานๆก็ไม่เมื่อยแขน และที่บอดี้ยังมีกริบใหญ่จับกล้องได้อย่างถนัดมือ!

กล้อง Olympus OM-D E-M1 Mark III (BODY กริป)


แถมยังมีปุ่ม Multi Selector ที่เลื่อนจุดโฟกัสได้เร็วขึ้นระหว่างถ่าย รวมถึงยังมีให้เราตั้งค่า AF Target loop สามารถเลือกพื้นที่โฟกัสได้เองสูงสุด 6 แบบ มันจะเป็นการครอบจุดโฟกัส แถมเรายังสามารถ Customize พื้นที่โฟกัสแนวตั้งหรือแนวนอนเองให้เหมาะกับสิ่งที่จะถ่ายได้อีกด้วย และด้วยชัตเตอร์ที่ทนทานผ่านการทดสอบการทำงานสูงถึง 400,000 ครั้ง! ตัวกล้องเพิ่มพอร์ตหูฟังและรองรับ USB-C สามารถชาร์จแบตผ่าน Power Bank แบบ PD และมีช่องใส่ SD Card 2 ช่อง ทำให้กดชัตเตอร์ได้แบบไม่ยั่งกันเลยทีเดียว!

กล้อง Olympus OM-D E-M1 Mark III (ปุ่ม Multi Selector)

 

ด้วยโคตรสร้างของกล้องที่สร้างกันสั่นที่ประสิทธิภาพดีที่สุดในตอนนี้ ด้วยกันสั่นถึง 5 แกนแบบ Sync IS ที่ช่วยในการปรับชดเชยความเร็วของชัตเตอร์ได้ถึง 7.5 สเต็ป ช่วยในการถ่ายภาพในที่มืดและการถ่ายภาพ Super-telephoto โดยไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้อง พร้อมกับหน่วยประมวลผลที่ให้คุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง TruePic IX ที่ผสานการทำงานร่วมกับเซนเซอร์ Live MOS ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ทำให้ Olympus OM-D E-M1 MarkIII กลายเป็นกันสั่นของกล้องที่ดีที่สุดในโลกลด Noise และโฟกัสที่แม่นยำด้วยระบบออโต้โฟกัส All-cross-type On-chip Phase Detection AF 121 จุด

 

กล้อง Olympus OM-D E-M1 Mark III (กันสั่น 5 แกน)

 

ฟีเจอร์ใหม่ระบบ Starry Sky AF กับระบบออโต้โฟกัสดวงดาวใหม่ล่าสุดที่จะปฎิวัติการถ่ายภาดวงดาว ระบบออโต้โฟกัส Face Priority / Eye Priority AF ขั้นสูงล่าสุดสำหรับสาย Portrait และฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมมาร่วมอยู่ใน Olympus OM-D E-M1 MarkIII อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น 50MP Handheld High Res Shot ช่วยให้การถ่ายภาพมีความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง โดยฟีเจอร์นี้ใช้การขยับระหวา่งช็อตเล็กน้อยจำนวน 16 ช็อต เพื่อรวมภาพเป็นภาพถ่ายความละเอียดสูง 50 Megapixel ในภาพเดียว , Live ND สามารถเลือกเอฟเฟกต์ได้ตั้งแต่ ND2 (สเต็ปที่ 1) ถึง ND32 (สเต็ปที่ 5) , Pro Capture สำหรับการถ่ายภาพในเสี้ยววินาที และรองรับการถ่ายวิดีโอ Handheld 4K/C4K ด้วยระบบกันสั่นประสิทธิภาพสูงสุด!

Olympus OM-D E-M1 Mark III (Starry Sky AF)

 

Olympus OM-D E-M1 Mark III (LIVE ND)

 

กล้อง Olympus OM-D E-M1 Mark III (BODY กล้องด้านหน้า)

 

กล้อง Olympus OM-D E-M1 Mark III (BODY กล้องด้านหลัง)

 

กล้อง Olympus OM-D E-M1 Mark III (BODY ช่องพอร์ท)

 

Olympus OM-D E-M1 Mark III (รูปจากกล้อง)

 

Olympus OM-D E-M1 Mark III (รูปจากกล้อง)

 

Olympus OM-D E-M1 Mark III (รูปจากกล้อง)

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: