ถ่าย Portrait สวย! Panasonic Lumix 50mm F1.8 ภาพคมชัด สีสันสด โบเก้กลมสวย

11/10/21
ถ่าย Portrait สวย! Panasonic Lumix 50mm F1.8 ภาพคมชัด สีสันสด โบเก้กลมสวย

อยากได้เลนส์ที่ถ่ายภาพ Portrait สวยๆ หน้าชัดหลังเบลอ มีโบเก้ Panasonic Lumix 50mm F1.8 ตัวนี้ก็ให้ได้! มาพร้อมระยะเลนส์สุดฮิต 50mm ถ่ายง่าย เทียบเท่าระยะสายตาคนเลย แต่จะมีอะไรเจ๋งๆ อีกบ้าง ไปดูกันเลย!

 

ระยะเลนส์สุดแมสที่ต้องมีติดกระเป๋า!

Panasonic Lumix 50mm F1.8 เป็นเลนส์ Fix ที่ระยะ 50mm ถือว่าเป็นช่วงเลนส์ฮิตสำหรับการถ่ายภาพเลย เพราะเป็นเลนส์ที่รับภาพใกล้เคียงกับสายตาของคน เลยทำให้ถ่ายง่าย

เอาไปถ่าย Portrait ได้สวย!

 

ภาพคมชัดที่ใครๆก็ต้องร้องว้าว!

ภาพที่ดี นอกจากองค์ประกอบจะต้องดีแล้ว รายละเอียดของภาพก็ต้องคมชัดด้วย! แน่นอนว่าให้ภาพที่ชัดแน่ๆแล้ว แต่ถึงแม้ว่าเราจะใช้ f กว้างๆก็ไม่ผิดหวัง! จะใช้ค่า F กว้างสุดที่ 1.8 แล้ว ก็ยังเห็นรายละเอียดที่ชัดเจน ทั้งตรงกลางภาพ และขอบของภาพ บอกได้เลยว่าเก็บรายละเอียดและความคมชัดได้ดีสุดๆ!

 

หน้าชัดหลังเบลอ ได้โบเก้สวยๆอวดลงโซเชียล

ใครที่เป็นสายโบเก้หรือชอบให้ภาพมีโบเก้สวยๆ เลนส์ตัวนี้มากับรูรับแสงถึง f1.8 ทำให้เราได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอง่ายๆ ได้ฉากหลังละลายละมุนแล้วก็ยังให้โบเก้สวยๆ จะได้โบเก้กลมๆที่กลางภาพ และโบเก้วงรีตรงขอบภาพ

ละลายหลังสวย / ให้โบเก้กลมสวย

 

งานวิดีโอสุดปัง ให้การโฟกัสแม่นยำไม่มีหลุด!

นอกจากภาพนิ่งที่ดีแล้ว เขายังมาพร้อมความสามารถเรื่องวิดีโอที่ดีด้วย! สำหรับสาย Vlog หรือ Content Creator ต้องใส่ใจเรื่องโฟกัสเป็นพิเศษ เลนส์ตัวนี้เขาให้โฟกัสรวดเร็ว แม่นยำดียิ่งขึ้น รวมถึงเงียบขึ้นด้วย

และยังสามารถโฟกัสได้ใกล้สุดที่ 45 ซม. ทำให้เราสามารถถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอได้หลากหลายมากขึ้น

 

ขนาดกะทัดรัด พกไปได้ทุกที่

 

ขนาดกะทัดรัด พกไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่! พกใส่กระเป๋าได้ไม่ยุ่งยาก แถมยังทนทานด้วย ป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ดีด้วย

 

ติดตามรีวิว และภาพสวยๆได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่อยากได้เลนส์ที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ เลนส์ Panasonic Lumix 50mm F1.8 ตัวนี้ก็สามารถพกไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย

 

สั่งซื้อออนไลน์ : Panasonic Lumix S 50mm F1.8

Previous article:
Next article: