[PREVIEW] DJI Osmo Action 4 เปิดโลกแห่งการผจญภัย ท้าทายสุดขีดงานแอคชั่น

[PREVIEW] DJI Osmo Action 4 เปิดโลกแห่งการผจญภัย ท้าทายสุดขีดงานแอคชั่น
19/04/24
[PREVIEW] DJI Osmo Action 4 เปิดโลกแห่งการผจญภัย ท้าทายสุดขีดงานแอคชั่น

          มาครับ ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านเพิ่งมีการเปิดตัวกล้องใหม่สายแอคชั่นกันไปหมาด ๆ วันนี้พวกเราชาว BIG Camera ก็เลยรวบรวมข้อมูลของ DJI Osmo Action 4 มาให้ดูกันแบบชัด ๆ จัดให้แบบเข้ม ๆ วันนี้ล่ะครับ DJI Osmo Action 4 มีดีอะไร เจ๋งแค่ไหน เปลี่ยนไปยังไง เรารู้กันที่ BIG Camera

 

 

          ปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ท้าทายสุดขีดของงานแอคชั่น บุกตะลุยฝ่าฟันทุกสภาพแวดล้อม DJI Osmo Action 4 เพื่อนคู่หูคนใหม่ของนักผจญภัย เพื่อการบันทึกตำนานสุดเร้าใจ และปลดปล่อยทุกไฟจินตนาการของคุณ โดดเด่นด้วยคุณภาพไฟล์ที่น่าทึ่งและยืดหยุ่นทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ระบบกันสั่นที่พร้อมตอบสนองทุกงานแอคชั่น ความสามารถในการลุยน้ำลึกได้ถึง 18 เมตร ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดปลดล็อคทุกจิตนาการผ่านอุปกรณ์เสริมมากมายที่พร้อมรับมือกับทุกตำนานการผจญภัย

 

 

*** จุดเด่น DJI Osmo Action 4 ***

  • เซ็นเซอร์ CMOS 1/1.3 นิ้ว ความละเอียด 12mp 
  • องศาการรับภาพกว้างถึง 155° พร้อมรูรับแสง F/2.8 
  • Digital Zoom ภาพนิ่ง 4x วิดีโอ 2x 
  • รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K/120p, 2.7K/120p และ FHD/240p 
  • โปรไฟล์สี D-Log M 10-bit 
  • Hyperlapse 4K, Timelapse 4K, RockSteady 3.0+ และ HorizonBalancing, HorizonSteady 
  • น้ำหนัก 145g 
  • กันน้ำลึก 18 เมตร 
  • ไมโครโฟน 3 ตัวพร้อมซอฟต์แวร์ลดเสียงรบกวนที่แม่นยำ 
  • รองรับการบันทึกวิดีโอแนวตั้งและการ Live-Streaming

 

ปลดล็อคทุกจินตนาการผ่านคุณภาพไฟล์ที่ยืดหยุ่น

          DJI Osmo Action 4 มาพร้อมความสามารถในการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุดที่ 4K/120p พร้อมให้คุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ทุกจินตนาการผ่านคุณภาพไฟล์ที่มีเฉดสีหลากหลายยืดหยุ่นถึงพันล้านเฉดสี เติมเต็มทุกอารมณ์ภาพอย่างไร้ขีดจำกัด

 

 

 

เก็บบรรยากาศครบทุกรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย

          ด้วยองศาการรับภาพที่กว้างถึง 155° พร้อมรูรับแสง F/2.8 ของ DJI Osmo Action 4 ผสานกับพลังความละเอียดสูงของวิดีโอ 4K/120p ให้คุณไม่พลาดทุกรายละเอียดสำคัญแม้ในที่แสงน้อย บอกเล่าทุกตำนานการผจญภัยท้าทายสุดขีดของงานแอคชั่น

 

 

 

คล่องตัวว่องไวพร้อมตอบสนองทุกจังหวะสำคัญ

          บอดี้ดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อยกระดับความคล่องตัวในการทำงานทุกสภาพแวดล้อม ตั้งแต่ Magnetic Quick-Release เพื่อการสลับปรับเปลี่ยนพลิกมุมกล้องอย่างว่องไว ไปจนถึงหน้าจอระบบสัมผัสที่กันน้ำได้ และปุ่ม Quick Switch สำหรับเปลี่ยนโหมดทำงานอย่างลื่นไหล เพื่อประสบการณ์การถ่ายทําที่พร้อมตอบสนองทุกจังหวะสำคัญอย่างแม่นยำ

 

 

 

ดำดิ่งสู่โลกของการผจญภัยให้ลึกยิ่งกว่า

          พร้อมท้าทายทุกสภาพแสงใต้น้ำจากขุมพลังของรูรับแสง F/2.8 แล้วดำดิ่งไปสู่โลกแห่งการผจญภัยให้ลึกยิ่งกว่าใคร ด้วยความสามารถในการลุยน้ำลึกแบบไร้เคสได้ถึง 18 เมตร และลึกลงไปถึง 60 เมตรเมื่อใช้งานร่วมกับเคสกันน้ำ ให้โลกแห่งการผจญภัยของคุณดำดิ่งไปได้ลึกยิ่งกว่าใครกับ DJI Osmo Action 4

 

 

 

บุกตะลุยทุกสภาพอากาศ

          จะโลกน้ำแข็งเย็นสุดใจหรือโลกเปลวไฟร้อนสุดขั้ว DJI Osmo Action 4 ก็ไม่หวั่น ด้วยการออกแบบที่ทนทานต่อความเย็นสุดขีดคลั่งถึง -20°C และขุมพลังงานในการขับเคลื่อนระบบที่ทรงพลัง จากแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาปฏิบัติการยาวนานเป็นพิเศษถึงกว่า 2.5 ชั่วโมง แถมชาร์จได้ไวทันใจมากเพียงแค่ 18 นาทีก็สามารถเติมเต็มแหล่งพลังงานได้ถึง 80% ทำให้ทุกตำนานการผจญภัยของคุณเริ่มต้นได้อย่างมั่นใจ

 

 

 

นิ่งสมูธลื่นไหลในทุกแอคชั่น

          สนุกสุด Fun กันอย่างเร้าใจ นิ่งสมูธลื่นไหลทุกแอคชั่น ด้วยระบบกันสั่นที่มั่นใจได้เสมอมา ทั้ง HorizonBalancing, HorizonSteady และ RockSteady 3.0+ จะทางมหาวิบากแค่ไหนก็ลุยไปได้อย่างสบาย จากการคอมโบผสานพลังกันสั่น และการรักษาระดับเส้นขอบฟ้าให้เที่ยงตรง เพื่อให้ทุกเรื่องราวการผจญภัยของคุณถูกแบ่งปันและบอกเล่าต่อไปอย่างมืออาชีพ

 

 

 

จะลมแรงแค่ไหนก็บันทึกเสียงได้อย่างคมชัดสดใส

          ด้วยไมค์ 3 ตัวรับเสียงรอบทิศทาง และซอฟต์แวร์ลดเสียงรบกวนที่แม่นยำ ทำให้ทุกสายลมที่โหมพัดผ่านคุณไปไม่เป็นปัญหา จะลมแรงแค่ไหน DJI Osmo Action 4 ก็ไม่หวั่น พร้อมบันทึกเสียงในทุกตำนานการผจญภัยของคุณเอาไว้ได้อย่างคมชัดสดใส

 

 

 

ตอบโจทย์ทุกงานวิดีโอคอนเทนต์

          DJI Osmo Action 4 พร้อมตอบรับทุกความฝันของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกสาย อยากถ่ายวิดีโอแนวตั้ง อยากทำ Live-Streaming หรือจะทำ VLog การผจญภัยสุดเร้าใจ ก็มีมาให้แบบครบ ๆ พร้อมตอบโจทย์ทุกสายงานวิดีโอคอนเทนต์ครีเอเตอร์ แถม Editing ง่ายด้วยพลัง AI จาก LightCut ช่วยเลือกเทมเพลตให้เหมาะกับสถานการณ์ เพื่อสร้างสรรค์งานฟุตเทจระดับโปรแบบง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

 

 

ท้าทายทุกความไปได้กับอุปกรณ์เสริมมากมาย

          ปลดล็อคทุกพันธะ ท้าทายทุกความเป็นไปได้ ด้วยอุปกรณ์เสริมมากมายที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเปิดประตูสู่ความคิดสร้างสรรค์ทุกจินตนาการของ DJI Osmo Action 4 ให้พร้อมรับมือกับทุกการผจญภัยและช่วงเวลาสำคัญที่พลาดไม่ได้ของคุณ

 

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: