เปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความราบรื่นและแม่นยำ กับ DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro

เปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความราบรื่นและแม่นยำ กับ DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro
19/04/24
เปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความราบรื่นและแม่นยำ กับ DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro

          จากความร่วมมือของ BIG Camera และ Piccasus สู่งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่อลังการของ DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro ซึ่งในงานนี้ได้คุณบีม-อุกฤษฏ์ ทองศรีเนียม แห่งเพจ Misterbeam มานำทีมเปิดกองถ่ายโปรดักชั่นระดับภาพยนตร์กันสด ๆ ในงาน เพื่อร่วมกันทดสอบประสิทธิภาพความแม่นและความนิ่งของ Gimbal ใหม่ DJI RS 4-Series กันแบบจุใจ พร้อมด้วยการท้าทายความแม่นยำอันเหนือชั้นของ Follow Focus รุ่นใหม่ DJI Focus Pro

 

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2024 BIG Camera และ Piccasus ได้นัดรวมพล Content Creator และ Filmmaker ระดับแถวหน้าของวงการ มาร่วมกันเปิดประสบการณ์สัมผัสใหม่ กับ สุดยอด Gimbal DJI RS 4-Series และ Follow Focus สุดล้ำ DJI Focus Pro ที่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้าน BIG CAMERA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

          โดยในงานนี้มี Content Creator และ Filmmaker ระดับแถวหน้าของประเทศไทยให้ความสนใจ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณเบญจมินทร์ เพจ Benjamin Filmmaker, คุณตั้ม-ชนิพล กุศลชาติธรรม เจ้าของเพจ Rockkhound, คุณเขยและคุณหมิว จากเพจ “เขย กับ หมิว”, คุณเฟิร์ส จากเพจ The Peak Foto - Camera Review, คุณฟิว-มานะวงศ์อุบล แห่งเพจ Duckyphoto – Photographer, โปรดิวเซอร์หมิง, คุณแชมป์-โอปป้าราม, พี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ แห่งเพจ SnapTech Zone, คุณฮี แห่งเพจ Helog พร้อมด้วย Content Creator และ Filmmaker ระดับแถวหน้าของวงการอีกคับคั่ง

          เริ่มงานโดยการกล่าวเปิดงานจากคณะผู้บริหาร บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยดร.นิวรรณ เตือนใจยา ผู้จัดการการตลาดอาวุโส บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณสันติภาพ วงศ์ธนากิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พิคคาซัส จำกัด

          จากนั้นนำทัพ Filmmaker โดยคุณบีม-อุกฤษฏ์ ทองศรีเนียม แห่งเพจ Misterbeam ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคในการใช้งานสุดยอด Gimbal DJI RS 4-Series และ Follow Focus สุดล้ำ DJI Focus Pro รวมถึงยังได้มีการเปิดประสบการณ์สัมผัสใหม่ จากการจำลองสถานการณ์จริงให้ได้ทดสอบประสิทธิภาพทั้ง Indoor และ Outdoor ด้วยการจัด Set Up การทำงานกองถ่ายมาให้เหล่า Content Creator และ Filmmaker ทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมงานเปิดตัว DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro ได้ร่วมกันถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานร่วมกับเลนส์ Cinema, การจำลองสถานการณ์แสงสำหรับการถ่ายทำแบบมืออาชีพ ไปจนถึงการใช้งานจริง DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro ในการถ่ายซีน Action จากทีมสตั๊นท์แมนตัวจริง

          เรียกว่างานนี้ Content Creator และ Filmmaker ระดับแถวหน้าของวงการนอกจากจะได้ร่วมกันเปิดตัวตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่อลังการของ DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro แล้ว ยังได้ร่วมกันทดสอบประสิทธิภาพให้สิ้นสงสัย ว่าในการใช้งานจริงระดับสูงนั้น DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro เอาอยู่ทุกสถานการณ์ขนาดไหน

 

          ซึ่งก็บอกเลยว่า DJI RS 4-Series และ DJI Focus Pro สามารถสร้างความประทับใจให้กับ Content Creator และ Filmmaker ระดับแถวหน้าของวงการ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตวอันยิ่งใหญ่นี้มาก ๆ เลยล่ะครับ

 

          และสำหรับคนที่สนใจ DJI RS 4 และ DJI RS 4 PRO สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ BIG Camera ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน หรือสั่งจองออนไลน์ได้ที่ DJI RS 4 และ DJI RS 4 PRO

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: