บรรยากาศ Workshop Sony AI Hybridgraphy กับ Big Camera และ Vlogger ชื่อดัง

บรรยากาศ Workshop Sony AI Hybridgraphy กับ Big Camera และ Vlogger ชื่อดัง
20/03/24
บรรยากาศ Workshop Sony AI Hybridgraphy กับ Big Camera และ Vlogger ชื่อดัง

          บรรยากาศงาน Workshop สุด Exclusive จากกิจกรรม Sony AI Hybridgraphy จากความร่วมมือกันของ BIG CAMERA และ Sony เพื่อเผยทุกเคล็ดลับของการทำคอนเทนต์ให้ปังและโปร โดย Influencer สุดสวยชื่อดัง คุณจูน แห่งเพจ Escape to แม่มดแห่งวงการรีวิวที่มาร่วมแบ่งปันทุกเทคนิคการทำรีวิว ตั้งแต่งานวิดีโอไปจนถึงภาพนิ่งให้สวยทัชใจ Followers

 

          ซึ่งกิจกรรมในคราวนี้พวกเรามาอยู่กันที่ The Reise Place ร้านอาหารอาหารอิตาเลียนในสไตล์ Homie ที่ในวันนี้ถูกรังสรรค์ให้กลายเป็น Station แห่งการเรียนรู้เฉพาะกิจจากสถานที่จริง โดยในช่วงเช้า คุณจูน เริ่มต้นงานกิจกรรมด้วยการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการทำงานผ่านหัวข้อพูดคุย Content Creator 101 ทำคอนเทนต์อย่างไรให้ปังและโปร พร้อมแนะนำจุดเด่นของกล้อง Sony Alpha 7C II, Alpha 7CR, Alpha 7 IV และ Alpha 7R V ที่จะนำมาใช้ในการทำคอนเทนต์แบบเจาะลึกทุกฟังก์ชัน

 

          จากนั้นเริ่มลุยสนามจริงกันแบบเข้มข้น ผ่าน Station แห่งการเรียนรู้ที่ถูกออกแบบไว้สำหรับการทำคอนเทนต์ในสภาพแสงจริง ตั้งแต่วิดีโอไปจนถึงภาพนิ่ง เพื่อให้ได้คอนเทนต์ที่มีคุณภาพและสามารถสะกดใจ Followers เอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด อาทิ Lifestyle Portrait with Natural Light, Lifestyle Food with Natural Light และ Video Station with Natural Light ซึ่งในวันนี้คุณจูนได้ยกกองทีมงานออกมาสอนกันถึงนอกสถานแบบสด ๆ อย่างใกล้ชิด สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว

          ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ด้วยการพูดคุยแลกเปลี่ยนและ Q&A เชิงลึกกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการทำคอนเทนต์ให้มากขึ้น

 

          BIG CAMERA ขอขอบคุณ Sony และลูกค้า Sony ของ BIG CAMERA ทุกท่านที่มาร่วมสนุกเปิดห้องเรียนรู้จากสถานที่จริงด้วยกันในวันนี้ และขอขอบคุณ คุณจูน แห่งเพจ Escape to แม่มดแห่งวงการรีวิว ที่มาร่วมแบ่งปันและถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานจริงอย่างใกล้ชิดตลอดงานกิจกรรม รวมถึงขอขอบคุณ The Reise Place สำหรับสถานที่เพื่อการเจาะลึกทุกเคล็ดลับของการทำคอนเทนต์ให้ปังและโปร

 

          แล้วในคราวหน้า BIG CAMERA จะมีกิจกรรมอะไรดี ๆ เพื่อคนรักการถ่ายภาพมาฝากกันอีก ก็คอยติดตามกันที่หน้าแฟนเพจและเว็บไซต์ไว้ให้ดี แล้วมาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพอันน่าหลงใหลด้วยกันที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เพราะเราเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้

 

          ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด ลงทะเบียนเลย : BIG CAMERA Photo Workshop

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: