พายุลูกไหนก็หยุดเราไม่ได้ DJI Flying Workshop "บินโดรนง่ายกว่าที่คุณคิด คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน"

พายุลูกไหนก็หยุดเราไม่ได้ DJI Flying Workshop "บินโดรนง่ายกว่าที่คุณคิด คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน"
19/03/24
พายุลูกไหนก็หยุดเราไม่ได้ DJI Flying Workshop "บินโดรนง่ายกว่าที่คุณคิด คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน"

          ประมวลภาพบรรยากาศมันส์ ๆ จากงานกิจกรรมเปิดน่านฟ้าท้าทายความสร้างสรรค์ DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด คอร์สเดียวจบครบทุกเรื่องโดรน โดยนักบินโดรนจ่าฝูงตัวจริงที่ได้รับการรับรองจากสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ กิจกรรมสุด Exclusive จากความร่วมมือของ BIG CAMERA และ Piccasus ที่ร่วมกันเนรมิตให้กลายเป็นท่าอากาศยานแห่งความสร้างสรรค์ เพื่อแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์จริงในการบินโดรนอย่างไรให้สนุกและปลอดภัย เรียนจบแล้วพร้อมขึ้นบินจริงได้ใน 1 วัน

 

          สำหรับงานกิจกรรม DJI Flying Workshop 2024 ครั้งที่ 3 นี้เรามาอยู่กันที่อาณาจักรแห่งการผ่อนคลาย โพธาลัย กรุงเทพฯ และแม้ว่าช่วงเช้าวันนี้จะมีลมฝนกระหน่ำ แต่ไม่ว่าพายุลูกไหนก็หยุดเราไม่ได้

          โดยในช่วงเช้านี้พี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech กูรูตัวจริงด้านการบินโดรนมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง และเทคนิคการบินโดรนต่าง ๆ ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน ก่อนจะส่งต่อให้ คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่ในวันนี้มา แนะนำทริคในการขึ้น Takeoff และ Landing รวมถึงเทคนิคในการบินโดรนแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชัน เพื่อให้การบินโดรนสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

          ส่วนในช่วงบ่ายจะเป็นการลงสนามบินจริงโดยมีนักบินโดรนพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist คอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเปิดประสบการณ์สัมผัสโลกมุมสูงที่เป็นอิสระเหนือฟากฟ้า ไปกับ 3 Area Station ที่แบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชันการบินโดรนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

          BIG CAMERA ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ที่มาร่วมกันเปิดประตูสู่โลกวิวสูงมุมมองใหม่ เพื่อท้าทายทุกความสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขตให้เป็นไปได้ รวมถึงพี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ นักบินโดรนจ่าฝูง แห่งเพจ SnapTech Zone พร้อมด้วยทีมนักบินพี่เลี้ยงที่มาคอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดเพื่อการเจาะลึกทุกฟังก์ชัน และโพธาลัยกรุงเทพสำหรับสถานที่ซึ่งถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดีเพื่อเป็นสถานีอากาศยานแห่งความสร้างสรรค์ในวันนี้โดยเฉพาะ

 

          ถ้าคุณกำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด  BIG CAMERA Photo Workshop

 

          แล้วมาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพอันน่าหลงใหลด้วยกันที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เพราะเราเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: