BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator 2 - 8 เม.ย. 67 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพที่ต้องรอ!

BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator 2 - 8 เม.ย. 67 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพที่ต้องรอ!
28/03/24
BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator 2 - 8 เม.ย. 67 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานเดียว! ที่คนรักการถ่ายภาพที่ต้องรอ!

          งานกล้องโปรโมชั่นเด็ดดีลดีสุดร้อนแรงแห่งปี BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator แล้ว Summer นี้สยามพารากอนจะต้องลุกเป็นไฟ!!! งานกล้องยิ่งใหญ่งานเดียวที่ Content Creator ห้ามพลาด ในงานนี้มีไฮไลท์ไม้เด็ดอะไรรอคุณอยู่ ... เราไปดูกันเลย!!!

 

          BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator โปรโมชั่นร้อนแรงแซงทุกองศาเดือด ลดแรง ผ่อนนาน รับเครดิตเงินคืนเกือบครึ่งแสน ใช้แต้มคะแนนสะสมเป็นส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมของแถมพิเศษสุดพรีเมี่ยมอีกมากมาย งานกล้องงานเดียวที่จัดเต็มครบครันทั้งโดรน, กล้อง Mirrorless, กล้อง Action และอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพทุกรุ่นทุกไลน์จากทุกค่ายแบรนด์ดังระดับโลก รวมเอาไว้ทุก Item ของ DJI ตั้งแต่งานถ่ายภาพและวิดีโอไปจนถึงงานสำรวจ และไม่ว่าคุณจะเป็น Content Creator จากสายไหน ภาพนิ่งหรือวิดีโอเรามีพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมสัมผัสกล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพรุ่นใหม่ที่เปิดตัววางจำหน่ายเป็นที่แรกก่อนใครในงานนี้เท่านั้น อัพเดทเทรนด์ใหม่ของวงการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker เจาะลึกทุกไลฟ์สไตล์จากทุกมุมมองอันสร้างสรรค์ของ Influencers ชื่อดัง ช่างภาพมืออาชีพตัวจริง ร่วมด้วย Content Creator และ Filmmaker ระดับท็อปคลาสแถวหน้าสุดของเมืองไทยอีกคับคั่ง

 

          แล้วพบกันที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 2 - 8 เมษายน 2567 ... ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!!!

 

งานเดียว! ที่รวบรวม กล้องและอุปกรณ์ ครบทุกค่ายแบรนด์ดัง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

 

 

          BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator งานนี้ที่เดียวมีของครบถ้วนทุกสาย หลากหลายจบทุกแบรนด์ รวมมาให้ทุก Item ที่ตากล้อง Content Creator และ Filmmaker ต่างมองหา ไม่ว่าคุณจะอยู่สังกัดค่ายไหน กำลังมองหากล้องและอุปกรณ์รุ่นอะไร ตั้งแต่ของทั่วไปยัน Rare Item ที่ใครเห็นก็ต้องร้องกรี๊ด เรารวมมาให้ครบจบทุกแบรนด์กล้องชั้นนำ

 

 CANONSONYFUJIFILMPANASONICOMSYSTEMDJITAMRONSIGMARICOHINSTA360GOPROINSTAXPROFOTOANGELBIRDTETHERTOOLSHASSELBLADCYNOVAZHIYUNSARAMONICNICEFOTONANLITEACCSOON,ATOMOS,HAIDAHOLLYLANDSMALLRIGIFOOTAGEASTRHORI,PMI,ZEAPONSIRUIPGYTECHLENSGONITECOREANDBONFOTOPROGERAAMARAN7RYMS,HOMAN,JOBYLOWEPROFIFINEYOLOLIVDATACOLORSPYDERXMANFROTTO,BOUNDARY,KENKOBILLINGHAMHERRINGBONEAGFAPHOTOPELICAN,ARTISAN&ARTIST,PEAKDESIGNHOYASLIKTOKINALEXARSANDISKNEXTOSKA, TORIYAMA และ PENDRIVE

บอกเลยว่าห้ามพลาด!!!

 

 

งานกล้องที่มีทุก Item ของ DJI

งานกล้องงานเดียวที่รวมครบทุก Item ของ DJI ตั้งแต่การถ่ายภาพและวิดีโอไปจนถึงงานสำรวจ

 

 

          ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาจากสินค้าแบรนด์ DJI อยู่พอดี ขอแนะนำให้มองข้ามทุกงานกล้องแล้วมาเจอกันที่ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator เพราะ BIG CAMERA ยกขบวนทัพสินค้า DJI มาให้คุณพร้อมโปรโมชั่นเด็ดดีลดีที่ใครเห็นก็ต้องปฏิเสธไม่ลง ยกมาทุก Item ของ DJI ครอบคลุมตั้งแต่การถ่ายภาพและวิดีโอไปจนถึงงานสำรวจ ครบถ้วนทั้งโดรนถ่ายนภาพ, โดรนสำรวจ, กล้อง Action และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย พร้อมด้วยบริการยื่นเอกสาร จดทะเบียนกสทช. และสำนักงานการบินพลเรือน

          ซื้อ DJI ที่ BIG CAMERA Festival 2024 งานเดียวจบ ได้ของครบ งบไม่บานปลาย

 

 

สัมผัสสินค้าใหม่เป็นที่แรกก่อนใคร

สัมผัสกล้องและอุปกรณ์ใหม่ที่ยังไม่วางที่ไหนก่อนใคร

 

 

          งานกล้องเดียวที่มีกล้องและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดมาเปิดตัววางจำหน่ายเป็นที่แรกก่อนใครในงานนี้เท่านั้น BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator ตั้งแต่สุดยอดกล้องและอุปกรณ์รุ่นใหม่ป้ายแดง ทั้งของใหม่ยอดฮิตไปจนถึงของฮอตรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวร้อน ๆ กรุ่น ๆ ยังไม่มีวางที่ไหนมาก่อน

 

          ร่วมงานประมูลในฝัน ที่มีเดิมพันเป็นกล้องดิจิตอลเรนจ์ไฟน์เดอร์ Fujifilm X100IV Limited  Edition เริ่มต้นเพียง  1 บาท โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะบริจาคเข้าสภากาชาดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

 

 

          อาทิ Canon RF-S 10-18mm f4.5-6.3 IS STM, Canon RF 10-20mm f4 L IS STM, Canon RF 24-105mm f2.8 L IS USM Z, Sony Alpha 9 III, Sony Alpha 7C R, Sony Alpha 7C II, Sony FE 24-50mm f2.8 G, Fujifilm GFX100 II, Fujifilm X100VI, Panasonic G100D, Panasonic Lumix S 100mm f2.8 Macro, Panasonic Lumix S 28-200mm f4-7.1 MACRO O.I.S., OM SYSTEM OM-1 Mark II, OM SYSTEM M.Zuiko Digital ED 150-600mm f5-6.3 IS, OM SYSTEM M.Zuiko Digital ED 9-18mm f4-5.6 II

 

          ร่วมด้วยสินค้าไฮไลท์อีกคับคั่ง DJI OSMO Pocket 3, DJI MIC 2, SIGMA 15mm f1.4 DG DN Diagonal Fisheye Art, SIGMA 500mm F5.6 DG DN OS Sports, Ricoh GR III Diary Edition, NEXT Knight Strap, NEXT Leather Pad และ NEXT Card Holder ที่ยกขบวนทัพมาให้จับมาให้ทัชกันอย่างจุใจก่อนใครที่ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator งานกล้องที่ต้องห้ามพลาด

 

 

จัดเต็มกิจกรรมเจาะลึกการสร้าง Content ปั้นคุณให้เป็น Influencer

Workshop เจาะลึกการสร้าง Content ปั้นคุณให้เป็น Influence อัดแน่นตลอดงาน

 

 

         เจาะลึกทุกไลฟ์สไตล์จากทุกมุมมองอันสร้างสรรค์ของ Influencers สายกล้องชื่อดัง ช่างภาพมืออาชีพตัวจริง ร่วมด้วย Content Creator และ Filmmaker ระดับท็อปคลาสอีกมากมาย เพื่อพาคุณทะยานสู่โลกแห่งการสร้างสรรค์พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับทุกไฟฝัน ผ่านทางกิจกรรม Workshop สุด Exclusive จากมืออาชีพตัวจริงของทุกสายงาน ที่จะมาจัดเต็มจัดหนักไม่มีกั๊กทุกความรู้ เจาะลึกทุกข้อสงสัย ไขหมดเปลือกทุกคำถาม ผ่านการแบ่งปันแนวคิด มุมมอง และประสบการณ์ทำงานจริงกันแบบสด ๆ ในงานอย่างใกล้ชิด

 

 

กล้องและอุปกรณ์พร้อมดีลเด็ดสุดร้อนแรงแซงทุกองศาเดือด

โปรโมชั่นเด็ดสุดร้อนแรงที่คุณห้ามพลาด ลดสูงสุด 70%

 

 

          งานกล้องหนึ่งเดียวที่คุณจะได้พบกับโปรโมชั่นร้อนแรงแซงทุกองศาเดือด ลดแรงสูงสุด 70% และโปรโมชั่นหลายต่อ อาทิ ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000.- บาท ลดเพิ่มสูงสุด 20% จากการใช้แต้มคะแนนสะสมเป็นส่วนลด พร้อมของแถมพิเศษสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกล้องหรืออุปกรณ์รุ่นไหน BIG CAMERA ยกมาให้พร้อมดีลเด็ดโดนใจแบบที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้วนอกจากที่ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator

 

 

โปรโมชั่นลดเพิ่มหลายต่อ ผ่อนยาวนาน ใช้แต้มแลกส่วนลดเพิ่ม ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000.- บาท ใช้แต้มคะแนนเป็นส่วนลด 20%

 

 

          ที่ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator เราพร้อมให้คุณเอื้อมถึงทุกเรือธงอย่างเบาใจสบายกระเป๋า กับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 45,000.- บาท และลดสูงสุด 20% เมื่อใช้แต้มคะแนนเป็นส่วนลด เพราะของมันต้องมีย์ มาช้อปกันให้ฟิน แล้วโบยบินไปกับ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator

 

 

ไม่ต้องกลัวว่าซื้อไปแล้วจะใช้ไม่เป็น ฟรี! Workshop มูลค่า 20,000.- บาท

 

 

          ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ของสายไหนก็ไม่ต้องกลัว บอกเลยว่าซื้อกล้องกับ BIG CAMERA แล้วใช้เป็นชัวร์ เพราะเราจัด Workshop มูลค่า 20,000.- บาท ให้กับลูกค้าใหม่ทุกคนฟรี!!! มีทุกเดือน ไม่ว่าคุณจะเป็นตากล้องภาพนิ่ง, Content Creator และ Filmmaker หรือนักบินโดรน เรามีให้ทุกสายครบ เรียนจบแล้วลุยงานจริงกันได้เลยใน 1 วัน เพราะทุกการเริ่มต้นของคุณล้วนมีความหมาย และทุกความสร้างสรรค์ล้วนเป็นไปได้ที่ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator

 

          พิเศษ! เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้า BIG CAMERA โดยเฉพาะ ร่วมกระทบไหล่ Influencer ชื่อดัง ในกิจกรรมเปิดโลกแห่งการเรียนรู้จากสถานที่จริง One Day Photo Trip ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพสุด Exclusive กับมืออาชีพตัวจริงของทุกสายงาน ที่จะมาแบ่งปันทุกเทคนิคและแนวคิด เจาะลึกทุกข้อสงสัย เปิดประสบการณ์ทำงานจริงกันแบบสด ๆ อย่างใกล้ชิดตลอดทริปการเดินทาง

 

 

จัด Set Content Creator และ Live Stream โดยกูรูตัวจริง คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อคุณภาพงานระดับมืออาชีพ

 

 

          อภิสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนพิเศษด้วยบริการจัด Set Content Creator และ Live Stream โดยผู้เชี่ยวชาญพร้อมคำแนะนำการใช้งานฟรี! ตลอดงาน ไม่ว่าคุณจะอยากเป็นดาวดวงใหม่ของสายบิวตี้ หรืออยากเป็น Storyteller, Live-Streamer, Gamecaster หรือ Vlogger เพื่อให้คุณได้คุณภาพงานภาพและเสียงที่คมชัดสดใสโดดเด่นกว่าใครแบบมืออาชีพ BIG CAMERA พร้อมจัดให้ โดยเหล่า Product Specialist มือดีที่ BIG CAMERA คัดมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา

 

 

รวม Gadget  อุปกรณ์ กล้องและอุปกรณ์เดโมแบบแน่น ๆ พร้อมให้ลองเล่นมากมาย

 

 

         ที่ BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator มีกล้องและอุปกรณ์เดโมมาให้คุณลองเล่นกันอย่างจุใจ ตากล้องคนไหนมีของที่หมายตาเอาไว้อยากลองก่อนตัดสินใจซื้อ ก็มาเจอกันได้ที่งาน BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator งานกล้องสุดร้อนแรงแห่งปี ที่คนรักการถ่ายภาพพลาดไม่ได้

 

 

บริการ Cleaning Service ฟรี! ตลอดงาน

Cleaning Service ฟรี! รับทุกค่ายได้ทุกแบรนด์

 

 

         นอกจากโปรโมชั่นเด็ด ๆ ราคาโดน ๆ แล้ว ในงาน BIG CAMERA Festival 2024: Creativity of Creator ยังมีบริการ Cleaning Service ฟรี! ตลอดงาน รับทุกค่ายได้ทุกแบรนด์ ที่เป็นสินค้าประกันศูนย์ไทย เพื่อตากล้อง, Content Creator และ Filmmaker ที่เรารักทุกคน เพราะเราคือศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

 

*** หมายเหตุ ทำความสะอาดภายนอกเท่านั้น จำกัดจำนวน 30 ท่านต่อวัน

 

แล้วพบกันที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 2 - 8 เมษายน 2567 ... ถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ!!!

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: