7 ฟีเจอร์เด็ด Smart Mirorless รุ่นใหม่ล่าสุด Fujifilm X-A7

25/09/19
7 ฟีเจอร์เด็ด Smart Mirorless รุ่นใหม่ล่าสุด Fujifilm X-A7

Fujifilm X-A7 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Fujifilmในตระกูล X-A Series ที่ถูกพัฒนาต่อยอดขึ้นมาใน Line up ใหม่ เป็น Smart Mirrorless ที่มีคอนเซป No.1 image quality with easy operation โดยออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายสำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งานกล้อง Digital มาก่อนเลย สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยยังคงจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพของภาพ เอาไว้

สั่งซื้อออนไลน์ Fujifilm X-A7 Kit 15-45mm, Fujifilm X-A7 Kit 15-45mm (Dark Silver), Fujifilm X-A7 Kit 23mm f2R, Fujifilm X-A7 Kit 23mm f2R (Dark Silver)

โดยใน Fujifilm X-A7 มี AI Technology ที่เข้ามาช่วยปรับภาพให้มีสีสันสวยงามให้รายละเอียดภาพที่สวยงาม คมชัดเหมือนจริง และในโหมดผิวเนียน ช่วยให้สีผิวดูเป็นธรรมชาติมากกว่าภาพถ่ายที่ได้จากกล้องของสมาร์ทโฟน ที่ถูกปรับแต่งจนดูเกินจริง หลอกตา รวมถึงให้คุณภาพไฟล์ที่ดีกว่า

ขึ้นชื่อว่าเป็น Smart mirrorless แน่นอนว่าต้องมีฟีเจอร์เด็ดๆที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งใน Fujifilm X-A7 กล้องใหม่ล่าสุดนี้ ได้เพิ่มความ Smart มาให้ถึง 7 อย่างด้วยกัน คือ

 

1. Smart Beautiful Skin Tone

โหมด Portrait Enhancer สำหรับการถ่ายเซลฟี่, Portrait ที่ให้สีผิวและโทนใบหน้าสวยเนียน

 

2. Smart Low Light

ให้คุณถ่ายรูปสวยเเม้ในตอนกลางคืนหรือในที่แสงน้อย ด้วย Smart AI ที่จะทำให้ภาพสว่างขึ้น และสวยสมจริงอย่างเป็นธรรมชาติ

 

3. Smart Depth of Field 

ควบคุมการถ่ายภาพที่ให้ความชัดลึก ชัดตื้น หน้าชัดหลังเบลอ ที่สามารถสไลด์แถบบนหน้าจอที่ให้คุณเลือกความเบลอได้อย่างอิสระและเป็นธรรมชาติ หรือแบบโบเก้ โดยใช้ปรับตามรูรับแสงของเลนส์ Optical ที่คมชัดสวยงามกว่าแบบ Digital บนแอพแต่งภาพที่ดูไม่มีมิติ

 

4. Smart Backlit 

เพื่อการถ่ายภาพย้อนแสงง่ายและสวยงามเหมือนมืออาชีพ ด้วยฟังก์ชั่น Backlit ให้ใบหน้าของแบบไม่มืด และยังเห็นรายละเอียดของฉากหลัง

 

5. Smart Movie

ช่วยให้การถ่ายวิดีโอและถ่ายคลิป เพื่อโพสต์หรือแชร์ไปยังโซเชียลได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับ Vlogger, Youtuber และ Live Stream ถ่ายวิดีโอจัดเต็มสูงถึง 4K 30 FPS แบบเต็มเซนเซอร์ ซึ่งจะได้ภาพวิดีโอที่คุณภาพสูงสุด ๆ และตั้งวิดีโอแบบนับถอยหลังได้สูงสุด 60 วินาที

 

6. Smart LCD

หน้าจอ LCD แบบสัมผัสขนาดใหญ่ 3.5 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2.76 ล้านจุดสี ตอบสนองรวดเร็ว พลิกหมุนได้รอบทิศทางอย่างอิสระตอบสนองได้ทุกมุมมอง และให้ภาพชัดเจนแม้อยู่ในที่แสงจ้า ใช้งานง่ายผ่าน Smart Menu

 

7. Smart Connectivity App แชร์ภาพล่าสุดที่ถ่ายได้รวดเร็ว ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอไปยังโซเชียลได้ทันที

Fujifilm X-A7 มีสีให้เลือกกัน ถึง 4 สี ได้แก่ Silver, Camel, Mint Green และสีพิเศษ Dark Silver ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Big Camera ที่เดียวเท่านั้น

โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นของ Fujifilm X-A7 พร้อมเลนส์ Kit 15-45mm. ( Camel,Silver, Mint Green) อยู่ที่ 23,990 บาทเท่านั้น และ Fujifilm X-A7 Dark Silver สี Exclusive ในราคา 24,990 บาท และยังมีชุดเลนส์พิเศษ Fujifilm X-A7 พร้อมเลนส์ Kit 23mm. f2R (Camel, Silver, Mint Green) อยู่ที่ 27,990 บาท และ Fujifilm X-A7 Dark Silver Kit 23mm f2R สี Exclusive ในราคา 28,990 บาท

จัดว่าเป็นกล้องมิลเลอร์เลสที่สเปกเต็ม ในราคาโดนใจ สายเซลฟี่และทำคลิปต้องห้ามพลาด

Previous article:
Next article: