Big Camera x สามกรุง Photo Workshop Photo Trip จัดหนัก!! แจกเต็ม!! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพแบบ Unseen ณ ประจวบคีรีขันธ์ มนต์ขลังแห่งทะเลและขุนเขา 27-29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมานี้

10/10/19
Big Camera x สามกรุง Photo Workshop Photo Trip จัดหนัก!! แจกเต็ม!! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพแบบ Unseen ณ ประจวบคีรีขันธ์ มนต์ขลังแห่งทะเลและขุนเขา 27-29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมานี้

BIG CAMERA ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พาลูกค้าคนพิเศษของ BIG Camera ทั้ง 35 ท่าน สัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ สู่การเป็นมืออาชีพด้านการถ่ายภาพกับ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพฟรี!!! Unseen Photo Trip ! ทริปที่จะทำให้คุณมองอย่างเซียน...ถ่ายอย่างโปร พร้อมดูแลความสุขของคุณลูกค้าคนพิเศษ สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพสุดแสนพิเศษกับ Unseen Trip ให้คุณได้เคียงข้างกับเหล่ามาสเตอร์ชั้นครูทางด้านการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทยมากมายถึง 5 ท่าน !! ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรมและวิถีชีวิตดั้งเดิมของจังหวัด แบบ unseenที่เต็มไปด้วยซ็อตแห่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทย กับ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพแบบ Unseen ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพ ตลอดทริป ณ ประจวบคีรีขันธ์ มนต์ขลังแห่งทะเลและขุนเขา ทั้ง 3 วัน 2 คืน และพาคุณลูกค้าคนพิเศษร่วมสัมผัสประสบการณ์ Unseen กับการท่องเที่ยวถ่ายภาพผ่านเลนส์และกล้องตัวโปรดของคุณ พร้อมทั้งถ่ายทอดวิธีและเทคนิคในการถ่ายภาพจัดเต็มแบบมืออาชีพ เริ่มจาก

 

พระมหาธาตุเจดีย์ วัดทางสาย

พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ หรือ พระมหาเจดีย์เก้ายอด ความงดงามบนยอดเขาปักธงชัย ประจวบคีรีขันธ์ เป็นแบบสถาปัตยกรรมไทยกรุงรัตนโกสินทร์ ประจำรัชสมัยรัชกาลที่ 9 คณะกรรมการการก่องสร้างมีนายสวัสดิ์ โชติพานิช อดีตประธานศาลฎีกา เป็นประธานกรรมการ ออกแบบและควบคุมการก่อสร้างโดยหม่อมราชวงศิมิตรารุณ เกษมศรี สถาปนิกประจำราชสำนักและศิลปินแห่งชาติ ซึ่งเป็นปูชนียบุคคลด้านสถาปัตยกรรมไทย
โดยรวมเอาพระเจดีย์ พระสถูป อุโบสถ วิหารคด ระเบียง มารวมอยู่ในอาคารเดียวกันรูปลักษณ์เป็นอาคารชุดหลังเดียวขนาดใหญ่ในเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ฐานอาคารเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส กว้างด้านละ 50 เมตร สูง 50 เมตร จึงมีความหมายการครองราชครบ 50 ปี มีเจดีย์องใหญ่รูปทรงกลมเป็นองค์ประธาน มีเจดีย์ขนาดย่อมล้อมรอบ 8 องค์เป็นหมู่เจดีย์ 9 องค์ หมายถึงประจำรัชกาลที่ 9 ภายในองค์พระมหาธาตุเจดีย์ ประกอบด้วยชั้นต่างๆ 5 ชั้น

 

สวนมะพร้าว

อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นชุมชนที่มีการจัดการท่องเที่ยวโดยชุมชนในการเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวสวนมะพร้าว ซึ่งเป็นอาชีพหลักของคนในชุมชน เพราะเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ในการปลูกมะพร้าวมากที่สุดในประเทศไทย

 

วัดทุ่งเคล็ด “โบสถ์เหรียญบาท”

เป็นวัดที่มีพระอุโบสถ”เหรียญบาท” แห่งแรกของประเทศไทย โดยใช้เหรียญบาทติดที่ผนังด้านนอกจำนวน 3.7 ล้านเหรียญ และเหรียญ 10 บาท ภายในอาคารอีกประมาณ 3 แสนเหรียญ มีการตกแต่งฝ้าเพดานด้วยไม้สักทองและพื้นอุโบสถเป็นหินแกรนิต และมีการรับบริจาคสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งเก่าและใหม่ที่ไม่ถูกรางวัล เพื่อนำมาติดฝาผนังอาคารเอนกประสงค์ภายในวัดตามลวดลายที่กำหนดเพื่อสร้างสีสันที่แปลกตา

 

วัดอ่าวน้อย (ถ้ำพระนอน)

ชมความงดงามของพระอุโบสถไม้สักทองทั้งหลังมูลค่ามหาศาล ทั้งยังมีการแกะสลักเป็นลวดลายไทย อันประณีตจนทำให้โบสถ์ไม้สักทองแห่งวัดอ่าวน้อยนั้นเป็นที่ชื่นชมสำหรับผู้พบเห็น ภายในพระอุโบสถยังเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปให้นักท่องเที่ยวได้กราบไหว้สักการะ อีกทั้งสักการะพระพุทธไสยาสน์ในถ้ำพระนอน ที่ต้องเดินไต่ขึ้นไปตามบันไดใช้เวลาราวๆ 10-15 นาที และบนนั้นคุณจะได้พบกับทัศนียภาพ แห่งท้องทะเลอ่าวประจวบ เคียงคู่กับความอลังการของถ้ำพระนอนอันเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ ขนาดใหญ่ 2 องค์ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพุทธศิลป์สวยงามและห่มจีวรสีเหลืองในลักษณะคล้ายๆกัน

 

วัดเขาช่องกระจก

เขาช่องกระจกแห่งนี้คือสัญลักษณ์ของเมืองประจวบคีรีขันธ์ซึ่งเต็มไปด้วยความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวเมืองประจวบคีรีขันธ์ที่ดีทีสุดอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งการเดินสู่เขาช่องกระจกนั้นจะมีบันไดคอนกรีต 396 ขั้น และระหว่างทางยังได้ทักทายลิงเสน ที่มักออกมาทำท่าซุกซนหยอกล้อกับนักท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ ตั้งอยู่ริมอ่าวประจวบฯในบริเวณวัดธรรมิการามวรวิหาร ยอดเขามีช่องทะลุโปร่งคล้ายกรอบกระจก ทางขึ้นเป็นบันไดคอนกรีต จำนวน396ขั้น และบนเขาช่องกระจกยังเป็นที่ตั้งของ วัดเขาช่องกระจก ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธบาทจำลองและพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จมาทรงประกอบพิธีบรรจุเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2501 พร้อมทั้ง ทรงปลูกต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่นำมาจากพุทธคยา

 

ฟาร์มพันธ์สุข

เป็นฟาร์มที่มีกิจกรรมให้ทุก ๆ ท่าน หรือทุก ๆ คนในครอบครัวได้มีความสุข และช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน ภายในฟาร์มพันธ์สุข ประกอบไปด้วยมุมถ่ายรูป เก๋ ๆ ชิค ๆ ให้ได้เลือกถ่ายภาพ โพสท่ากับมุมสวย ๆ ในฟาร์มสไตล์ยุโรป

ภายในฟาร์มพันธ์สุข มีฝูงแกะที่นำเข้ามาจากนิวซีแลนด์ ฝูงแกะพันธ์สุขเป็นที่ชื่นชอบของน้อง ๆ หนู ๆ ที่เข้ามาภายในฟาร์มพันธ์สุขแล้วจะต้องให้อาหารกับแกะเหล่านี้ เป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมทุกท่านได้เป็นอย่างดี

BIG CAMERA พาลูกค้าคนพิเศษของ BIG Camera ทั้ง 35 ท่าน สัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ สู่การเป็นมืออาชีพด้านการถ่ายภาพกับ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพฟรี!!! Unseen Photo Trip ! ทริปที่จะทำให้คุณมองอย่างเซียน...ถ่ายอย่างโปร พร้อมดูแลความสุขของคุณลูกค้าคนพิเศษ สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพสุดแสนพิเศษกับ Unseen Trip ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพ ตลอดทริป ณ ประจวบคีรีขันธ์ มนต์ขลังแห่งทะเลและขุนเขา ทั้ง 3 วัน 2 คืน

Previous article:
Next article: