เลนส์ละลายหลัง โทนสี Leica ที่สาย Portrait ต้องมี! Panasonic LUMIX S 85mm F1.8

15/11/20
เลนส์ละลายหลัง โทนสี Leica ที่สาย Portrait ต้องมี! Panasonic LUMIX S 85mm F1.8

เลนส์ละลายหลัง โทนสี Leica ที่สาย Portrait ต้องมี! กับเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 เลนส์เทพเหมาะกับสาย Portrait ตัวจริง ให้โบเก้ที่สวยละลาย โบเก้ขึ้นง่ายแม้ในสภาพแสงน้อย มีระยะชัดลึกชัดตื้น f/1.8 – f/22 ให้รายละเอียดภาพที่คมกริบ และยังมีสกินโทนผิวที่ละมุน ผิวดูสวย ตอบโจทย์สายถ่ายภาพ Portrait สุด ๆ

สั่งซื้อออนไลน์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8

สเปคที่โดดเด่นและน่าสนใจของเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 ค่ะ
• เลนส์ L-mount ระยะ 85mm
• โครงสร้างชิ้นเลนส์ 9 ชิ้น จัดเป็น 8 กลุ่มเลนส์ (ชิ้นเลนส์ ED 2 ชิ้น)
• รูรับแสง F/1.8 - 22
• ระยะโฟกัสใกล้สุดที่ 0.8m
• ถ่ายได้โบเก้สวย ลักษณะเป็นวงกลมและรักบี้
• วัสดุป้องกันละอองน้ำละอองฝุ่น
• ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เพียง 355 กรัม

 

โบเก้หลังละลาย สวยถูกใจสาย Portrait

เลนส์ 85mm ระยะเดอะเบสในใจของสาย Portrait หลายคน ด้วยทางยาวโฟกัสเทเลโฟโต้ระยะกลาง มาพร้อมกับรูรับแสง 1.8 - 22 ทำให้เลนส์ตัวนี้สามารถถ่ายภาพให้ออกมามีโบเก้ที่สวยงาม ละลายหลังได้ดี จะให้ภาพเป็นลักษณะ 3D Pop Up ทำให้ตัวแบบนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา แถมยังให้โบเก้ที่ดูแปลกตากว่าเคย นอกจากเจ้าเลนส์ตัวนี้ยังให้โบเก้วงกลมสวยงามแล้ว ยิ่งถ้าเราเข้าไปถ่ายใกล้ ๆ ตัวแบบ ยังให้โบเก้คล้ายลูกรักบี้ และมีขนาดใหญ่ขึ้นอีกด้วย ใครที่ชอบโบเก้แบบนี้ต้องมีติดกระเป๋าไว้แล้ว!

 

ถ่ายแบบมาโครได้ใกล้ในระยะ 0.8 m.

สร้างสรรค์ผลงานบอกเล่าเรื่องราว ครีเอทภาพให้สะกดทุกสายตาได้ผ่านเลนส์ LUMIX S 85mm F1.8 ที่สามารถถ่ายแบบ Marcro และ Close-Up ได้ในระยะใกล้สุดที่ 0.8 m. ให้ภาพของคุณดูมีมิติ และตัวแบบมีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

โทนสีสวย สไตล์ Leica

ภาพสวยจบหลังกล้อง เพราะเลนส์ Panasonic 85mm F1.8 ให้โทนสีสวย สไตล์ Leica ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้ผิวของตัวแบบดูละมุน สวยสมจริง นับว่าเป็นเลนส์ที่ใช่มากสำหรับการถ่ายภาพบุคคลและวิดีโอถ่ายบคุคล

 

ถ่ายใกล้ - ถ่ายไกล โบเก้ก็เกิด

ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ หรืออยู่ไกล โบเก้ก็เกิด! เพราะในบางสถานการณ์เราอาจจะต้องถ่ายตัวแบบเต็มตัวเพื่อเก็บรายละเอียดรอบข้าง ให้ภาพของเราได้เล่าเรื่องราวสื่อความหมาย แต่หลายคนอาจจะกังวลว่าถ้าเราอยู่ไกลแล้วโบเก้จะเกิดหรือไม่ แต่สำหรับเจ้าเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 นี้จะสร้างโบเก้ให้ภาพของคุณได้ทุกระยะ บอกได้คำเดียวว่าหายห่วง

 

ภาพคมชัดทุกรายละเอียด แม้ใช้ F/1.8

เก็บภาพคมชัดได้ทุกรายละเอียด ซูมแค่ไหนก็ไม่มีแตก แม้คุณจะเปิดรูรับแสงกว้างสุด ๆ ที่ F/1.8 และเจ้าเลนส์ตัวนี้ช่วยให้การถ่ายภาพของคุณสนุกมากขึ้น ด้วยโฟกัสที่รวดเร็ว ไวขึ้น ให้คุณกดชัตเตอร์ถ่ายได้แบบรัว ๆ ไม่มีสะดุด ในส่วนของการถ่ายวิดีโอนั้นยังคงให้ความสมูธ ไม่มีหลุดโฟกัสกันเลย แถมยังไร้ปัญหาเรื่องบริเวณขอบภาพมืดด้วยนะ

 

โดดเด่นด้วยโบเก้ ถ่ายสวยแม้ในสภาพแสงน้อย

วางใจได้ทุกสถานการณ์ แสงน้อยก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะ F/1.8 ช่วยคุณได้! หมดปัญหาเรื่องแสงน้อย จะถ่ายกลางคืนหรือที่มืด ๆ ยังไงให้ภาพไม่เบลอ เลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 ตอบโจทย์สิ่งนี้ แค่คุณเปิดรูรับแสงให้กว้างที่สุด แค่นี้ก็ทำให้คุณได้ภาพที่สวยปัง โบเก้ละลาย ไปอัพรูปลงโซเชียลได้แบบไม่ต้องอายใคร!

พื้นที่แสงเข้า - พื้นที่แสงน้อย

 

ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สะบายกระเป๋า

เจ้าเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8 ได้ถูกดีไซน์ออกมาให้มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา พกง่ายถ่ายสะดวก เหมือนเราพกเลนส์ Kit ติดตัวไปด้วย เมื่อเทียบกับแก้ว Starbuck ขนาด Grande แล้วจะเห็นได้ว่าเลนส์ตัวนี้มีขนาดที่เล็กกว่า และยังสามารถป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ เหมาะกับการพกติดตัวไปกับคุณทุกที่ทุกสถานการณ์ คอนเฟิร์ม!

 

ภาพตัวอย่างจากเลนส์ Panasonic LUMIX S 85mm F1.8

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: