เริ่มต้นยังไง!? ถ้าอยาก Live ขายของออนไลน์ คว้าใจลูกค้า!

28/09/21
เริ่มต้นยังไง!? ถ้าอยาก Live ขายของออนไลน์ คว้าใจลูกค้า!

หลายๆคนที่มีร้านในออนไลน์ ในแพลตฟอร์มต่างๆ สนใจอยากไลฟ์ขายของออนไลน์ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือเริ่มต้นที่อะไร อย่างร้านนี้ที่ BIG Camera แนะนำนอุปกรณ์ ให้คำแนะนำ พร้อมติดตั้งถึงที่ให้ ก็สามารถเอาไปใช้ไลฟ์งานครั้งต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

กล้อง Fujifilm X-T3

Fujifilm X-T3 เป็นกล้อง Mirrorless ที่นอกจากจะถ่ายภาพได้ดีแล้ว ยังตอบโจทย์สายไลฟ์ด้วย เพราะมาพร้อมกับช่องเสียบไมค์ หูฟัง รวมทั้ง USB-C และ micro HDMI ซึ่งเหมาะมากสำหรับหลายๆคนที่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม เพิ่มประสิทธิภาพให้การทำไลฟ์ดีขึ้น

 

แบตเตอรี่ Fujifilm Battery Grip

ไลฟ์ได้ยาวนานมากขึ้น! ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง ‘แบตเตอรี่กริป’ เพียงแค่เชื่อมต่อกับกล้อง ก็ไลฟ์ได้อย่างยาวนานตามต้องการ

 

ไมค์ไวเลส Saramonic Blink 500 Pro B1

ไมค์ที่อยากแนะนำให้สายขายของออนไลน์ใช้! ไมค์ไวเลสตัวนี้ตอบโจทย์การขายของอย่างมาก เพราะจะไม่มีสายเกะกะ เพียงติดไว้ที่เสื้อผ้า และเชื่อมต่อแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็ใช้งานได้แล้ว ช่วยให้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น มาพร้อมจอ LED แสดงสถานะ ให้แบตอึดขึ้น และเสริมการใช้งานที่นานขึ้นด้วยเคสชาร์จ ใช้ได้ยาวนาน สะดวกสบายสุดๆ

 

ชุดไฟ NiceFoto Beauty Set

หนึ่งสิ่งที่คนจะทำไลฟ์ขายของจะต้องรู้! ถ้าอยากให้ลูกค้าให้เห็นสินค้าชัดเจน แสงไม่ทำให้สีเพี้ยน ต้องมีไฟตัวนี้! ที่สามารถปรับระดับแสงไฟได้ตามต้องการ ได้สีภาพตรงตามความเป็นจริง และแสงไม่แข็งแน่นอน

 

แคปเจอร์การ์ด Advanced Photo Systems HDMI To USB 3.0 Converter V2

ถ้าจะไลฟ์ด้วยกล้อง จะต้องมีแคปเจอร์การ์ด! ตัวนี้จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณภาพและเสียงไปที่คอมพิวเตอร์ ใช้งานง่าย และให้ภาพไลฟ์มีคุณภาพสูง คมชัดถึง 1080p

รับรองว่าใช้แล้ว เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างกันแน่นอน ที่เปลี่ยนการทำไลฟ์จากสมาร์ทโฟน มาเป็นกล้องและอุปกรณ์ไลฟ์

สั่งซื้อออนไลน์ : Fujifilm X-T3, Fujifilm Battery Grip, Saramonic Blink 500 Pro B1, NiceFoto Beauty Set, Advanced Photo Systems HDMI To USB 3.0 Converter V2

หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง facebook page BIG Camera, Line @bigcamera

Previous article:
Next article: