รวมเหตุผลโดนๆ ที่คนรักการถ่ายภาพ ห้ามพลาด!!!Photo Fair 2023

รวมเหตุผลโดนๆ ที่คนรักการถ่ายภาพ ห้ามพลาด!!!Photo Fair 2023
11/11/23
รวมเหตุผลโดนๆ ที่คนรักการถ่ายภาพ ห้ามพลาด!!!Photo Fair 2023

แล้วเจอกัน!!! ที่บูธ BIG CAMERA ในงาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 งานมหกรรมกล้องสุดยิ่งใหญ่ ยกขบวนสินค้าและนวัตกรรมทางการถ่ายภาพมาไว้ใจกลางเมือง มากันครบทุกค่ายแบรนด์ดัง ครอบคลุมครบทุกสายงาน เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี ที่คนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด มาร่วมกันค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของคุณ ด้วยกล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพมากมายที่รอคุณอยู่ในงาน เพื่อให้ได้ลองทดสอบประสิทธิภาพและสัมผัสตัวจริงก่อนจับจองเป็นเจ้าของ พบกับบริการการจัด Set กล้องแบบ Exclusive เฉพาะภายในงานเท่านั้น พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี และนี่คือเหตุผล โดน ๆ ที่คนรักการถ่ายภาพห้ามพลาดงานนี้

 

 

1.โปรโมชั่นเดือด ลดแรงหลายต่อ จาก BIG CAMERA
อภิสิทธิ์เหนือระดับ สำหรับลูกค้า BIG CAMERA โปรโมชั่น 9 ต่อ เมื่อซื้อกล้องและอุปกรณ์จากบูธ BIG CAMERA : A05, A08, A09, A10 และ A11 ที่รอคุณอยู่ภายในงาน Photo Fair 2023

          • ต่อที่ 1 ส่วนลดกล้องและอุปกรณ์ ราคาพิเศษ! รวมถึงโปรโมชั่นแลกซื้อสุดคุ้ม สำหรับเลนส์และอุปกรณ์เสริม *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน
• ต่อที่ 2 ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 38,000 บาท *เฉพาะรุ่นและบัตรที่ร่วมรายการ
• ต่อที่ 3 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% *เมื่อใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลด ใช้คะแนนขั้นต่ำ 3,000 คะแนน สูงสุดไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป
• ต่อที่ 4 รับฟรีของแถมสุดพิเศษมากมาย *เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน
• ต่อที่ 5 รับบฟรี Modern frame ขนาด 8x10 มูลค่า 490 บาท *เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จรับเงิน
• ต่อที่ 6 รับสิทธิพิเศษ เวิร์คช็อปถ่ายภาพ กับ BIG Camera photo workshop ฟรี! มูลค่า สูงสุด 20,000 บาท
• ต่อที่ 7 รับคูปองส่วนลดล้างฟิล์ม และ Photobook/Canvas รวมมูลค่า 1,300 บาท
• ต่อที่ 8 รับสิทธิ์สมัครบริการ BIG Camera Care ขยายระยะเวลาคุ้มครอง สูงสุด 3 ปี
• ต่อที่ 9 รับคูปองลุ้นทริปถ่ายภาพ ณ ประเทศจอร์เจีย 8 วัน 5 คืน เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 3,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2567

 

 

2.ร่วมสนุกบุกไปเยือนจอร์เจียกับ BIG CAMERA Big Bonus 2023

          รับสิทธิ์ร่วมลุ้นทริป Fashion Photography Workshop สุด Exclusive ณ ประเทศจอร์เจีย 8 วัน 5 คืน กับ "มาตาลดา" เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ร่วมด้วย จอร์จ-ธาดา วารีช และกอล์ฟ-กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล แห่งเพจ กอล์ฟมาเยือน ทุก ๆ การใช้บริการที่ BIG CAMERA ครบ 3,000.- จะได้รับคูปอง 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2567 รายละเอียดเพิ่มเติม *เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ แล้วมาร่วมกันเปิดโลกแห่งการเรียนรู้จากสถานที่จริงกับช่างภาพตัวจริง และ Content Creator ชื่อดังของวงการถ่ายภาพ ใน BIG CAMERA Big Bonus 2023 ปีนี้เราจะพาคุณไปจอร์เจีย

 

 

3.เปิดโลกใหม่มุมสูง สัมผัสกับโดรนตัวจริงแบบใกล้ชิด ครบทุกรุ่นทุกไลน์

          จากความร่วมมือของ BIG CAMERA และ Piccasus สู่การยกขบวนทัพโดรนมาแบบจัดเต็ม เพื่อเปิดประสบการณ์สัมผัสใหม่ เปลี่ยนงาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ให้กลายเป็นท่าอากาศยานแห่งการถ่ายภาพ พอคุณทะยานสู่โลกมุมสูงที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนจากที่ไหน รวมโดรนถ่ายภาพมุมสูงมาแบบครบทุกรุ่นทุกไลน์ พร้อมด้วยทีม DJI Product Specialist ที่จะมาให้คำแนะนำกันแบบใกล้ชิด เพื่อเลือกโดรนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของคุณที่สุด

 

 

4.รวมมาไว้ครบทุกไอเทมทางการถ่ายภาพ

          ที่บูธ BIG CAMERA เรารวมสินค้ากล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพมาไว้ครบครัน ร้อนแรงด้วยสินค้าสุด Hot มากมาย Canon EOS R8, Canon EOS R50, Fujifilm X-T5, Fujifilm X-S20 และ Panasonic Lumix S5II รอคุณอยู่ที่บูธ BIG CAMERA พร้อมโปรโมชั่นเด็ดเฉพาะที่งาน Photo Fair 2023 เท่านั้น แถมท้ายด้วยสินค้าระดับแรร์ไอเทมมากมาย โดยเฉพาะเดโมของ DJI Osmo Pocket 3 ความสมบูรณ์แบบของกล้อง Vlog ที่รอคุณมาสัมผัสตัวจริงพร้อมทดสอบประสิทธิภาพกันแบบใกล้ชิดเต็มสัมผัสในงานนี้เท่านั้น

 

 

5.กระทบไหล่คนดังของวงการกล้องมากมาย

          นอกจากสินค้ากล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพระดับชั้นนำที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ในงาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ยังมีการเปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ แนวคิด และมุมมองจากตัวจริงของวงการถ่ายภาพระดับแนวหน้า กิจกรรมแน่น ๆ จากทุกค่ายแบรนด์ดังที่ยกทัพ Guest Speaker มาให้คำแนะนำและเปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้กันแบบสด ๆ ในงานนี้เท่านั้น มาร่วมกันยกระดับฝีมือการสร้างสรรค์ของคุณอย่างมีคุณภาพ ที่งาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 พ.ย. 2566 นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

 

6.เดินทางสะดวกสบาย กลับง่ายมาง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS

          จัดใหญ่ใจกลางเมือง แต่เราไม่กลัวรถติด Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images งานมหกรรมกล้องสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ปีนี้ยกขบวนสินค้าและนวัตกรรมทางการถ่ายภาพมาไว้ใจกลางเมือง แต่เดินทางสะดวกสบาย มาง่ายกลับง่ายไม่ต้องกลัวรถติด รถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม ออกประตู 3 ตรงดิ่งมา ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 แล้วอย่าลืมมาเจอกับพวกเราชาว BIG CAMERA ที่รอต้อนรับคุณอยู่ที่บูธ BIG CAMERA : A05, A08, A09, A10 และ A11 ในงาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 พ.ย. 2566 นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

 

7.ชมนิทรรศการภาพถ่าย 10 ช่างภาพ 100 เรื่องราว

          นิทรรศการภาพถ่าย 10 ช่างภาพ 100 เรื่องราว สุดยอดผลงานภาพถ่ายที่กลั่นกรองตกผลึกมาอย่างเข้มข้น จากห้วงลึกแห่งจิตวิญญาณ ณ เบื้องหลังเลนส์ของช่างภาพระดับศิลปินแห่งชาติ ที่บรรจงร้อยเรียงเรื่องราวทุกเรื่องเล่าบนผืนภาพ ถ่ายทอดออกมาผ่านชัตเตอร์อย่างหนักแน่นในแนวคิดและตัวตน มาร่วมกันสัมผัสขอบเขตของการสร้างสรรค์งานศิลป์ได้ฟรีตลอดงาน ในงาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 พ.ย. 2566 นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

 

8.สนุกกับการถ่ายคอสเพลย์ ถ่ายรูปเลเยอร์จากคาแรคเตอร์ดังทุกวัน

          เปิดทุกพื้นที่ให้คนรักการถ่ายภาพได้สนุก PHOTO FAIR x CosArena 2023 มาวาดลวดลายโชว์ลีลาชัตเตอร์กันอย่างต็มที่ ร่วมกันถ่ายรูปเลเยอร์จากคาแรคเตอร์ดังในทุกพื้นที่งาน เพราะ Photo Fair ปีนี้นอกจากนางฟ้าประจำบูธ ยังมีการเปิดทุกพื้นที่ให้การถ่ายภาพถูกยกระดับอย่างเต็มขั้นของการสร้างสรรค์ สนุกกับการถ่ายภาพคลอสเพลย์ของเลเยอร์จากคาแรคเตอร์ดังทุกวัน กิจกรรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มาร่วมสนุกกันได้ทุกวันตลอดทั้งงาน

 

 

9.กิจกรรมลุ้นสิทธิ์ซื้อ Flash Sale ประจำวันตลอดทั้งงาน

          Photo Fair ทั้งทีไม่มี Flash Sale มันเป็นไปไม่ได้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านในงาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 พ.ย. 2566 นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ลุ้นรับสิทธิ์ซื้อสินค้า Flash Sale ประจำวันตลอดทั้งงาน กล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพราคาดีลดแรงจนสินค้ามือสองต้องหันขวับ

 

 

10.สตูดิโอจำลองจากค่ายกล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพระดับชั้นนำ

          เปิดพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ สัมผัสประสบการณ์จริงในการทำงาน ผ่านสตูดิโอจำลองจากค่ายกล้องและอุปกรณ์ทางการถ่ายภาพระดับชั้นนำที่รอให้คุณมาเยือน เพื่อร่วมกันวาดลวดลาย ปลดปล่อยทุกสีสันนับล้านเฉดสีในตัวคุณด้วยกัน ที่งาน Photo Fair 2023 : Real Life - Real Images ตั้งแต่วันที่ 9 - 12 พ.ย. 2566 นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน งานกล้องที่คนรักการถ่ายภาพห้ามพลาด

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:
บทความที่เกี่่ยวข้อง
Big camera ยกขบวนกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ ตอบสนองทุกมุมมองการถ่ายภาพ ภายในงานกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ทุกคนรอคอย Photo Fair 2023 “REAL LIFE - REAL IMAGES”
08/11/23
Big camera ยกขบวนกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ ตอบสนองทุกมุมมองการถ่ายภาพ ภายในงานกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ทุกคนรอคอย Photo Fair 2023 “REAL LIFE - REAL IMAGES”

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอล ที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี กับงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Photo fair 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “REAL LIFE - REAL IMAGES”