Preview SONY A9 II กล้อง Full Frame โฟกัสเร็วระดับมืออาชีพ !

06/11/19
Preview SONY A9 II กล้อง Full Frame โฟกัสเร็วระดับมืออาชีพ !

กล้อง full frame ใหม่ล่าสุดจาก SONY a9 mark II มาพร้อมกับระบบโฟกัสความเร็วสูงที่เหนือชั้น สามารถถ่ายภาพกีฬาและข่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกการเคลื่อนไหว

ไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ

การถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูงถึง 20fps

เซนเซอร์ Exmor RSTM CMOS ฟูลเฟรมและโปรเซสเซอร์ BIONZ XTM อันล้ำสมัยทำงานผสานกันเพื่อให้ได้การถ่ายภาพต่อเนื่องที่ 20fps ประสิทธิภาพความเร็วสูงอันน่าทึ่งและบัฟเฟอร์ขนาดใหญ่ช่วยให้คุณไม่พลาดภาพสำคัญ

ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์สูงสุดถึง 1/32000 วินาที สามารถถ่ายภาพให้มีระยะชัดลึกที่ตื้นได้โดยไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ ND แม้ในฉากที่มีแสงจ้า ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์สามารถจัดการ Blackout ที่มีอยู่ในกล้องกระจก SLR ทำให้มองเห็นวัตถุเป้าหมายระหว่างลั่นชัตเตอร์ได้ ด้วย Live View 60fps และความล่าช้าน้อยที่สุดในการแสดงผลภาพถ่ายต่อเนื่อง

คำนวณ AF/AE สูงสุด 60 ครั้ง/วินาที
แสงมาถึงเซนเซอร์ภาพโดยตรงโดยไม่มีการรบกวนของกลไก โครงสร้างมิเรอร์เลสและเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วให้ AF/AE ที่ระนาบโฟกัสฟูลเฟรม
การโฟกัสอัตโนมัติ (AF) แบบทั่วไปเป็นเรื่องของพื้นที่เท่านั้น แต่ 4D FOCUS ไปไกลกว่านั้นอีกหนึ่งขั้นด้วยนวัตกรรมเซนเซอร์ภาพที่จะช่วยเลือกทั้งพื้นที่และเวลาในการบันทึกวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ด้วยความคมชัดแบบใหม่ ให้คุณถ่ายภาพได้คมชัดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วย AF ที่เป็นแบบ Fast Hybrid ตรวจจับระยะห่างได้ถึง 693 จุด

มาพร้อมกับ AI ที่ติดตามการเคลื่อนไหวแบบ real time ประมวลผลข้อมูลสี รูปแบบ ระยะทาง ใบหน้า และดวงตาจากเซนเซอร์ภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อความแม่นยำสูง

SONY A9M2 ด้านหน้า

 

SONY A9 M2 ด้านข้าง

 

SONY A9 M2 จอมองภาพ

 

ภาพตัวอย่างจากกล้อง


ที่มา : https://www.sony.co.th

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: