PREVIEW Insta360 GO 3 กล้องแอคชันขนาดพกพา สะดุดตาด้วยฟีเจอร์ขั้นเทพ พร้อมลุยแบบไร้ขีดจำกัด

PREVIEW Insta360 GO 3 กล้องแอคชันขนาดพกพา สะดุดตาด้วยฟีเจอร์ขั้นเทพ พร้อมลุยแบบไร้ขีดจำกัด
20/12/23
PREVIEW Insta360 GO 3 กล้องแอคชันขนาดพกพา สะดุดตาด้วยฟีเจอร์ขั้นเทพ พร้อมลุยแบบไร้ขีดจำกัด

Insta360 GO 3 กล้องแอคชันบอดี้ขนาดพกพา พร้อมหลากหลายฟีเจอร์ขั้นเทพ ที่จะทำลายทุกขีดจำกัดการถ่าย Content ซึ่งความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาของรุ่นนี้ คือ Action Pod โดยที่มีจอ Touchscreen แบบพลิกได้ ช่วยเพิ่มมิติใหม่ ๆ และใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งความโหดของกล้องแอคชันตัวจิ๋วรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง สายลุยไม่คุยให้เสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่า

สเปคกล้อง Insta360 GO 3

  • น้ำหนักเพียง 35.5 กรัม (96.3 กรัม เมื่อรวมกับ Action Pod)
  • สามารถใช้งานร่วมกันกับ Action Pod พร้อมจอ Touchscreen แบบพลิกได้ขนาด 2.2 นิ้ว
  • ความละเอียดวิดีโอ 2.7K 30fps
  • มีเอฟเฟกต์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น Timelapse/TimeShift/Slow Motion ฯลฯ
  • โปรไฟล์สี Standard/Vivid/Flat
  • ระบบ Voice Control 2.0 รองรับการสั่งการด้วยเสียง
  • ระบบกันสั่น FlowState Stabilization
  • ไมโครโฟนบิลต์อิน 2 ตัว
  • ปรับขนาดภาพได้ตามต้องการ 16:9, 1:1, 9:16
  • แก้ไขภาพและวิดีโอแบบมือโปรด้วยระบบปฏิบัติการ AI
  • แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นานสุด 170 นาที (เมื่อใช้งานกับ Action Pod)
  • พรีวิวภาพและวิดีโอผ่าน Wi-fi และ Bluetooth เชื่อมต่อสู่ Action Pod หรือ สมาร์ทโฟนได้
  • มาตรฐาน IPX8 กันน้ำลึกสุด 5 เมตร
  • ขนาด 25.6 x 54.4 x 23.2 มม

สิ่งที่พิเศษสำหรับรุ่น GO 3 คือการมาของอุปกรณ์เสริมอย่าง “Action Pod” พร้อมจอ Touchscreen ขนาด 2.2 นิ้วแบบพลิกได้ ตอบโจทย์การถ่ายแบบ Handheld และใช้เป็น Viewfinder เพื่อดูภาพที่ถ่ายจากกล้อง GO 3 ได้ทันที พร้อมกับการตั้งค่าที่ทำได้ง่ายสุด ๆ นอกจากนี้เมื่อติดกล้องไว้กับ Action Pod จะสามารถใช้ได้นานถึง 170 นาที (หากใช้แค่ GO 3 อย่างเดียวจะใช้ได้ประมาณ 45 นาที)

 


ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

เซนเซอร์ BSI CMOS ขนาดฟูลเฟรม มีความละเอียดภาพนิ่งสูงสุดอยู่ที่ 60MP พร้อมด้วยเทคโนโลยี Triple Resolution ที่สามารถปรับความละเอียดไฟล์ภาพได้ตั้งแต่ 60MP 36MP และ 18MP ซึ่งความละเอียดที่ลดลง จะส่งผลให้ไฟล์มีขนาดเล็ก ตัวกล้องทำงานได้เร็วขึ้น ถ่ายภาพต่อเนื่องได้นานขึ้น นอกจากนี้ Leica Q3 ยังมีช่วง ISO ที่กว้างมาก (50-100000) ทำให้ภาพนิ่งมีความคมชัด สีสันสวยสดงดงามในทุกสภาพแสง

เลนส์ระยะ Ultra-Wide 11.24mm รูรับแสง f/2.2 ให้ภาพ POV ได้กว้างมาก ๆ ให้ผู้ชมมองเห็นครบทุกรายละเอียดในมุมมองเดียวกันกับคุณ และยังสามารถถ่ายวิดีโอด้วยความละเอียด 2.7K 30fps ซึ่งให้ภาพที่คมชัด สมจริง คุณภาพระดับมือโปร

 

ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

ในส่วนของเอฟเฟกต์มีให้เลือกหลากหลายโหมดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็น Slow Motion สูงสุด 4 เท่า ความละเอียด1080p 120fps, ทำ Time-lapse และ TimeShift ได้ที่ความละเอียด 1440p 30fps หรือโหมด Pureshot HDR สำหรับภาพนิ่งที่จะช่วยให้ภาพมีไดนามิกเรนจ์สูง พร้อมปรับแสงและสีสันให้เหมาะสม เรียกได้ว่าความสามารถยอดเยี่ยมไม่แพ้กล้องรุ่นใหญ่ ๆ เลย

 


ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

FlowState Stabilization ระบบกันสั่นสุดเทพที่จะทำให้ฟุตเทจของคุณนิ่งและสมูท แม้จะพาเจ้า GO 3 ลุยหนักสักแค่ไหนก็ตาม ยังไงภาพก็ไม่มีสะเทือนแน่นอน พร้อมด้วย 360 Horizon Lock ที่ช่วยรักษาระดับของภาพให้ตั้งตรงเสมอ

 


ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

อัปเกรดคุณภาพระบบเสียงให้ดียิ่งขึ้น สามารถบันทึกเสียงได้คมชัดและประทับใจถึงขีดสุด ด้วยไมโครไฟนบิลต์อิน 2 ตัว รับเสียงได้รอบทิศทาง เสียงรบกวนน้อย นอกจากนี้ยังมีระบบ Voice Control 2.0 อันชาญฉลาด สามารถสั่งการทำงานได้ด้วยเสียง โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจออีกด้วย 

 


ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

แม้บอดี้จะเล็กจิ๋วดูน่ารัก แต่สามารถลงน้ำได้ลึกถึง 5 เมตร ด้วยมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX8 ส่วนตัว Action Pod ก็มีมาตรฐาน IPX4 ที่สามารถลุยฝนหรือละอองน้ำได้ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ  

 


ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

ไม่จำเป็นต้องนั่งแก้ไข ตัดต่อวิดีโอเองให้ยุ่งยาก เพราะ Insta360 GO 3 สามารถตัดต่อวิดีโอฟุตเทจด้วยระบบ AI ที่ทำได้ดีระดับมือโปรเลยทีเดียว และยังสามารถปรับสัดส่วนของภาพหรือวิดีโอเป็น 16:9, 1:1 หรือ 9:16 เพื่อนำไปแชร์ลงโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมครบทุกรายละเอียด

 


ขอบคุณภาพจาก: Youtube Insta360

 

GO 3 คือกล้องแอคชันขนาดเล็กที่สุด น้ำหนักเบาเพียง 35 กรัม ตัวเครื่องมีแม่เหล็กที่สามารถติดตั้งได้กับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น Magnet Pendant , Easy Clip และ Pivot Stand ช่วยให้คุณสามารถติด GO 3 ไว้ที่สิ่งของต่าง ๆ ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หมวก ไม้เซลฟี่ ฯลฯ เพื่อบันทึกภาพจากมุมมองใหม่ ๆ และใช้งานได้อย่างคล่องตัว

 


ขอบคุณภาพจาก: insta360.com

 

สำหรับใครที่สนใจ Insta360 GO 3 สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า สั่งซื้อสินค้า >>Click<<

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: