บริการ Exclusive Service จัดเซต Live, Youtube, Vlog พร้อมแนะนำการใช้งานกล้องและอุปกรณ์แบบครบวงจร โดยเหล่า Product Specialist มืออาชีพ

08/01/21
บริการ Exclusive Service จัดเซต Live, Youtube, Vlog พร้อมแนะนำการใช้งานกล้องและอุปกรณ์แบบครบวงจร โดยเหล่า Product Specialist มืออาชีพ

Exclusive Service พิเศษ! บริการติดตั้งระบบฟรีถึงบ้านทั่วประเทศ พร้อมแนะนำการใช้งานแบบครบวงจรจัด Set Live Streming, สอนและอบรมออนไลน์, Vdo Content และ Vlog ร่วมส่งมอบบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ และ Content Creator ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกล้องและอุปกรณ์ที่จัดโดยเหล่า Product Specialist มืออาชีพ จาก BIG Camera

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming ขายสินค้าออนไลน์, ดูรีวิวได้ที่ รีวิว Set Live สุดคุ้ม สำหรับขายเสื้อผ้าออนไลน์ให้ภาพมีมิติเสียงชัด คุณเองก็ทำได้

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live สอนและอบรมออนไลน์ สำหรับบริษัทและหน่วยงานองค์กร, ดูรีวิวได้ที่ จัดชุด Live สอนและอบรมออนไลน์ ให้ได้ภาพและเสียง คมชัดแบบมืออาชีพ ทำเองง่ายๆ ไม่ต้องจ้าง!

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming สอนแต่งหน้า, ดูรีวิวได้ที่ จัดชุดเซต Live Beauty Blogger เสียงดี แสงสวย ผิวอมชมพู Production ได้เองแบบมืออาชีพ

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming จัดงาน Event ต่างๆภายในบริษัท(บนเวที)

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming จัดงาน Event ต่างๆภายในบริษัท(พาชมงาน)

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming จัดรายการพูดคุย

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด ถ่ายวิดีโอสอนทำอาหาร ถ่ายภาพอาหาร สำหรับผู้ประกอบการ, ดูรีวิวได้ที่ จัดชุด Live สด สำหรับร้านอาหาร ได้ภาพคมชัด สีสวยน่ากินระดับมืออาชีพ ทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน!

 

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด ทำรายการ Youtube

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming Game Streamer

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming สอนดนตรี, สอนร้องเพลงออนไลน์, ดูรีวิวได้ที่ อยากไลฟ์สอนร้องเพลง เลือกกล้องและอุปกรณ์ยังไง?

 

สั่งซื้อออนไลน์ ชุด live Streaming สอนออกกำลังกาย, ดูรีวิวได้ที่ จัดชุด Live สด สอนออกกำลังกาย ภาพชัด เสียงดี ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ ไม่ต้องจ้างทำ Production

 

โดยครั้งนี้ BIG Camera ได้บริการจัด Set เจาะกลุ่มการใช้งาน เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการผลิต Content ไม่ว่าจะเป็น Live สดขายสินค้าออนไลน์, Live สอนและอบรมออนไลน์ สำหรับบริษัทและหน่วยงานองค์กร, ถ่ายวิดีโอสอนทำอาหาร/ถ่ายภาพอาหาร สำหรับผู้ประกอบการ, Live สอนแต่งหน้า, ทำรายการ Youtube และ Vlog พร้อมให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวกสบายในการเข้าถึงการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดในการสร้าง Content ติดอาวุธให้คุณสามารถแข่งขันและผลิต Content ได้

Live Streaming Set
1. สำหรับ Live สดขายสินค้าออนไลน์
2. สำหรับ Live สอนและอบรมออนไลน์ สำหรับบริษัทและหน่วยงานองค์กร
3. สำหรับ Live สอนแต่งหน้า
4. สำหรับ Live สอนออกกำลังกาย
5. สำหรับ Live Game Streamer
6. สำหรับ Live สอนดนตรี, สอนร้องเพลงออนไลน์

Content Creator Set
1. สำหรับ ถ่ายวิดีโอสอนทำอาหาร/ถ่ายภาพอาหาร สำหรับผู้ประกอบการ
2. สำหรับ ทำรายการ Youtube

ติดต่อสอบถามผ่านทาง facebook page BIG Camera, Line @bigcamera หรือ สอบถามโปรโมชั่นพิเศษและของแถมเพิ่มเติมได้ที่ BIG Camera ทั้ง 170 สาขาใกล้บ้าน

 

ถึงช่วงนี้จะ Lock down แต่! ก็ช้อปได้ทุกวัน Chat & Shop สะดวกทันใจ และพร้อมให้คำปรึกษา สายไลฟ์สด อย่างคนขายของออนไลน์ไม่ต้องกังวัล ถ้ามีปัญหาเรื่องการไลฟ์ อยากได้คำแนะนำและอุปกรณ์ดีๆ  ทาง BIG Camera ก็มีบริการ Exclusive Service จัด Set Live Streaming, สอนและอบรมออนไลน์, Vdo Content และ Vlog พร้อมติดตั้งระบบฟรีและแนะนำการใช้งานแบบครบวงจรจัด ทั้งกล้องและอุปกรณ์ถึงบ้านทั่วประเทศ โดยเหล่า Product Specialist มืออาชีพ จาก BIG Camera *

รายละเอียดเพิ่มเติม ถึงจะ Lock Down ก็ ช้อปได้ทุกวัน!! Chat & Shop สะดวกทันใจ พร้อมให้คำปรึกษา โดย Product Specialist พร้อมส่งฟรี!! ถึงบ้าน

เราหวังว่า บริการ Exclusive Service Specialists จะนำท่านไปพบกับการเลือกกล้องและอุปกรณ์อย่างมีคุณภาพ เพื่อส่งเสริมการสร้างธุรกิจบนโลกออนไลน์ อย่างมีประสิทธิภาพแล้วพบกันที่ BIG CAMERA กว่า 180 สาขาทั่วประเทศ หรือ ติดต่อขอรับบริการผ่านบริการพิเศษของเรา ขอให้มีความสุขในโลกของการถ่ายภาพ

BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: