AIS Telewiz โลตัสพนัสนิคม ปรับโฉมใหม่ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า

AIS Telewiz โลตัสพนัสนิคม ปรับโฉมใหม่ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า
02/05/24
AIS Telewiz โลตัสพนัสนิคม ปรับโฉมใหม่ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า

AIS Telewiz โลตัสพนัสนิคม ปรับโฉมใหม่ ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า โดยการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ภายในร้านมีการจัดวางโซนต่าง ๆ อย่างเป็นสัดส่วน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและทดลองใช้งานบริการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

 

โซน Highlight ของ AIS Telewiz สาขาโลตัสพนัสนิคม ได้แก่:

  • โซนบริการลูกค้า ย้ายค่าย จ่ายบิล เปลี่ยนแพคเกจ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความเป็นส่วนตัวและสะดวกยิ่งขึ้น
  • โซนทดลองใช้งานที่มีอุปกรณ์และบริการล่าสุดจาก AIS ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ

โซนจำหน่ายอุปกรณ์ที่มีอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์สื่อสารหลากหลายให้เลือกสรร จากทุกค่ายแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก

 

นอกจากการปรับโฉมใหม่แล้ว AIS Telewiz สาขาโลตัสพนัสนิคม ยังมีโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เช่น ส่วนลดค่าบริการรายเดือน แพคเกจเสริมราคาพิเศษ Gift Voucher และของสมนาคุณต่าง ๆ

คุณชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การปรับโฉมใหม่ของ AIS Telewiz สาขาโลตัสพนัสนิคมเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในพื้นที่ เราเชื่อว่าการปรับปรุงครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจที่มากยิ่งขึ้น"

ซึ่งบริษัท บิ๊ก คาเมร่า ได้ร่วมมือกับบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (“AWN”) มาตั้งแต่ปี 2559 ในการเข้าบริหาร AIS Shop by Partner ซึ่งเป็นช็อปที่บริหารงานโดยบริษัทฯแบบครบวงจร พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุด โดย บิ๊ก คาเมร่า ได้พยายามคัดสรรสินค้าให้ครอบคลุมครบทุกแบรนด์ดังเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมียม สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ที่สามารถรองรับเทคโนโลยี 5G รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ราคาระดับกลาง รวมถึงสินค้าที่มีระดับราคาที่ทุกคนจับต้องได้ และสมาร์ทโฟนในโครงการพิเศษของเอไอเอส รวมถึงงานบริการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าครบจบภายในร้านเดียว อาทิ เบอร์สวย เบอร์มงคล อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ จ่ายบิลและ Digital Services ต่าง ๆ

AIS Telewiz สาขาโลตัสพนัสนิคม ชั้น 2 หน้าลิฟต์

 

เวลาเปิดทำการ : 10.00 – 21.00 น. เบอร์โทร : 0-3313-8000

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่

Website : https://www.bigcamera.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

Previous article:
Next article: