คอร์สสอนบินโดรนแบบเหนือ ๆ เพื่อนักบินโดรนโซนเจียงใหม่ DJI Flying Workshop@Chiang Mai เรียนจริง! บินจริง! กับตัวจริงของคนรักการบินโดรน!

คอร์สสอนบินโดรนแบบเหนือ ๆ เพื่อนักบินโดรนโซนเจียงใหม่ DJI Flying Workshop@Chiang Mai เรียนจริง! บินจริง! กับตัวจริงของคนรักการบินโดรน!
26/03/24
คอร์สสอนบินโดรนแบบเหนือ ๆ เพื่อนักบินโดรนโซนเจียงใหม่ DJI Flying Workshop@Chiang Mai เรียนจริง! บินจริง! กับตัวจริงของคนรักการบินโดรน!

          ภาพบรรยากาศสุดสนุกจากกิจกรรมเปิดน่านฟ้าท้าทายโลกมุมมองใหม่ DJI Flying Workshop@Chiang Mai คอร์สสอนบินโดรนโซนภาคเหนือ เพื่อลูกค้า BIG CAMERA โดยเฉพาะ เรียนจริง! บินจริง! กับตัวจริงของคนรักการบินโดรน! เพื่อเป่าทุกความกังวลและความไม่ปลอดภัยในการ Takeoff ก่อนหน้านี้ของคุณให้หายไป! แล้วเปลี่ยนทุกการ Takeoff นับจากนี้ให้เป็นเรื่องง่าย เจาะลึกทุกเทคนิค How To Fly ให้การบินโดรนของคุณเป็นเรื่องง่าย สนุก และปลอดภัย พร้อมท้าทายทุกความสร้างสรรค์ให้เป็นไปได้

          DJI Flying Workshop@Chiang Mai คอร์สสอนบินโดรนแบบเหนือ ๆ เพื่อนักบินโดรนโซนเจียงใหม่ คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน นำโดยนักบินโดรนจ่าฝูงตัวจริงที่ได้รับการรับรองจากสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ พี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ แห่งเพจ SnapTech Zone ที่มาแบ่งปันประสบการณ์บินจริงแบบไม่มีกั๊ก เพื่อยกระดับการสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีคุณภาพ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพมุมสูง ตั้งแต่เรียนรู้ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงได้ลองบินจริง พร้อมด้วยทีมนักบินโดรนพี่เลี้ยง คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ จาก DJI Products Specialist ที่มาคอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด เพื่อเจาะลึกทุกฟังก์ชันการบินโดรนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองแต่อัดแน่นด้วยข้อมูลและทริคการบินโดรนแบบแน่น ๆ โดยในส่วนเช้าเราอยู่กันที่ร้าน Tuscany@Chic39 Café and Restaurant Maerim

          โดยงานกิจกรรมในช่วงบ่าย BIG CAMERA × DJI Workshop @Chiang Mai ในครั้งนี้ พวกเรามาอยู่กันที่ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง ที่ BIG CAMERA และ Piccasus ร่วมมือกันเปลี่ยนให้เป็นลานบินฝึกหัดสำหรับคนรักการบินโดรนโดยเฉพาะ เริ่มต้นงานกิจกรรมในช่วงเช้าด้วยการแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง โดยพี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech ที่มาแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง และเทคนิคการบินโดรนต่าง ๆ ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน ต่อด้วย คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่มาแนะนำทริคในการขึ้น Take off และ Landing รวมถึงเทคนิคในการบินโดรนแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้ทุกการ Takeoff ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมนับจากวันนี้ เป็น Flight ที่สนุกและปลอดภัย พร้อมท้าทายทุกจินตนาการยิ่งกว่าที่เคย

          ก่อนจะพักเบรคร่วมรับประทานอาหาร เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงสนามบินโดรนจริงต่อไป และเข้าสู่ไฮไลท์สำคัญของงานกิจกรรมในช่วงบ่าย ด้วยการลงสนามบินจริงพร้อมนักบินพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist ที่มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเปิดสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเหนือฟากฟ้า ผ่าน 3 Area Station ที่มีการแบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ อาทิ Dronie, Rocket, Circle และ ActiveTrack เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชั่นการบินโดรนให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

          ปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกส่งประกวดผลงานฟุตเทจโลกมุมสูงจากผู้เข้าร่วมอบรม ลุ้นชิงรางวัลพิเศษ 3 รางวัล โดยผลงานของแต่ละคนก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจนน่าตกใจว่านี่คือการขึ้นบินโดรนครั้งแรกจริงเหรอเนี่ยเลยทีเดียวล่ะครับ ซึ่งผลงานของลูกค้าที่โดนใจกรรมการของเรา มีทั้งหมดดังนี้

          BIG CAMERA ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ที่มาร่วมสนุกด้วยกันในวันนี้ เพื่อท้าทายทุกความสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดไปด้วยกัน รวมถึงขอขอบคุณสวนดอกไม้ป้านกเอี้ยงสำหรับการเปิดน่านฟ้าในฐานะท่าอากาศยานแห่งความสร้างสรรค์เพื่อให้พวกเราได้มามันส์กัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ และมิตรภาพดี ๆ ในกิจกรรมนี้จะทำให้ทุกการบินโดรนนับจากนี้สนุกและปลอดภัยยิ่งกว่าเคย

          ถ้าคุณกำลังมองหา Workshop ที่ใช่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณชอบ เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด

          กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ มีจัดกันทุกเดือน ลงทะเบียนกันได้เลย! BIG CAMERA WORKSHOP

          แล้วมาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพอันน่าหลงใหลด้วยกันที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เพราะเราเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: