บินโดรนง่ายกว่าที่คุณคิด DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน

บินโดรนง่ายกว่าที่คุณคิด DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน
23/04/24
บินโดรนง่ายกว่าที่คุณคิด DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด คอร์สเดียวจบ ครบทุกเรื่องโดรน

          ภาพบรรยากาศสนุกสุดมันส์จากกิจกรรมเปิดน่านฟ้าท้าทายความสร้างสรรค์ DJI Flying Workshop คอร์สสอนบินโดรนที่ดีที่สุด คอร์สเดียวจบครบทุกเรื่องโดรน โดยนักบินโดรนจ่าฝูงตัวจริงที่ได้รับการรับรองจากสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ Workshop เพื่อปูพื้นฐานการบินโดรน ที่พร้อมตอบโจทย์ให้ทุกความต้องการอย่างครบเครื่องทุกเรื่องโดรน กิจกรรมสุดพิเศษของคนรักการบินโดรนที่มอบให้กับคนที่เชื่อว่ากล้องบินได้โดยเฉพาะ ไฟลท์บินโดรนแรกรับปี 2024 ที่นำโดยนักบินโดรนจ่าฝูง พี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ แห่งเพจ SnapTech Zone กูรูตัวจริงแห่งวงการบินโดรน พร้อมด้วยเหล่านักบินพี่เลี้ยงจากทีม DJI Products Specialist ที่มาคอยดูแลและให้คำแนะนำเรื่องการบินโดรนอย่างใกล้ชิด เพื่อเปลี่ยนทุกการ Takeoff นับจากนี้ให้สนุกและปลอดภัยยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ที่คุณเคยขึ้นบิน

 

          สำหรับงานกิจกรรม DJI Flying Workshop 2024 ครั้งที่ 4 นี้เรามาอยู่กันที่อาณาจักรแห่งการผ่อนคลาย โพธาลัย กรุงเทพฯ และแม้ว่าช่วงเช้าวันนี้จะมีลมฝนกระหน่ำ แต่ไม่ว่าพายุลูกไหนก็หยุดเราไม่ได้

          เริ่มต้นงานกิจกรรมในช่วงเช้าหลังจากตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์การบินโดรน พร้อมอัพเดทเฟิร์มแวร์ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการ Takeoff ในตอนบ่าย โดยการนำของกูรูตัวจริงด้านการบินโดรน พี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ เจ้าของเพจ SnapTech Zone ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การบินจริง และเทคนิคการบินโดรนต่าง ๆ ไปจนถึงข้อกฎหมายควรรู้ในการบินโดรน ก่อนจะส่งต่อเวทีให้คุณโก้-พิเชษฐ์ พิมพ์ปรุ DJI Specialist ที่ในวันนี้มาแนะนำทริคในการขึ้น Takeoff และ Landing รวมถึงเทคนิคในการบินโดรนแบบเจาะลึกทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้การบินโดรนสนุกและปลอดภัยยิ่งขึ้น

          จากนั้นลงสนามบินจริงในช่วงบ่ายโดยมีนักบินโดรนพี่เลี้ยงจากทีม DJI Specialist คอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเปิดประสบการณ์สัมผัสโลกมุมสูงที่เป็นอิสระเหนือฟากฟ้า ไปกับ 3 Area Station ที่แบ่งภาระกิจการบินในแต่ล่ะ Station ออกเป็นส่วน ๆ เพื่อเพิ่มความเข้าใจในการใช้งานฟังก์ชั่นการบินโดรนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

          และปิดท้ายงานกิจกรรมด้วยการร่วมสนุกประกวดผลงานฟุตเทจสวย ๆ จากผู้เข้าร่วมอบรม เพื่อลุ้นชิงรางวัลพิเศษ 3 รางวัล ซึ่งผลงานฟุตเทจจากการขึ้นบินโดรนของแต่ละคนก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจนน่าตกใจกันไปเลยทีเดียวล่ะครับ ส่วนจะสวยแค่ไหนนั้น ไปดูกันที่ด้านล่างนี้ได้เลย BIG CAMERA ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ที่มาร่วมกันเปิดประตูสู่โลกวิวสูงมุมมองใหม่ เพื่อท้าทายทุกความสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขตให้เป็นไปได้ รวมถึงพี่ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ นักบินโดรนจ่าฝูง แห่งเพจ SnapTech Zone พร้อมด้วยทีมนักบินพี่เลี้ยงที่มาคอยดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดเพื่อการเจาะลึกทุกฟังก์ชัน และโพธาลัยกรุงเทพสำหรับสถานที่ซึ่งถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดีเพื่อเป็นสถานีอากาศยานแห่งความสร้างสรรค์ในวันนี้โดยเฉพาะ

 

          สำหรับคนที่พลาดกิจกรรมดี ๆ รอบนี้ไป เราขอชวนคุณมาร่วมกันค้นหาและท้าทายทุกความสร้างสรรค์ไปด้วยกันที่ BIG CAMERA Photo Workshop กิจกรรมสุด Exclusive ที่คนรักการถ่ายภาพ Content Creator และ Filmmaker ห้ามพลาด

 

          แล้วมาร่วมกันค้นหาความลับเบื้องหลังองค์ประกอบภาพอันน่าหลงใหลด้วยกันที่ร้าน BIG CAMERA กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เพราะเราเชื่อว่าทุกความสร้างสรรค์เป็นไปได้

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: