BIG CAMERA พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ BIG CAMERA สาขา เดอะมอลล์บางแค โอเอซิสของคนรักการถ่ายภาพย่านบางบอน-หนองแขม

BIG CAMERA พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ BIG CAMERA สาขา เดอะมอลล์บางแค โอเอซิสของคนรักการถ่ายภาพย่านบางบอน-หนองแขม
03/11/23
142 view(s)
BIG CAMERA พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ BIG CAMERA สาขา เดอะมอลล์บางแค โอเอซิสของคนรักการถ่ายภาพย่านบางบอน-หนองแขม

BIG CAMERA ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด พร้อมเปิดให้บริการสาขาใหม่ BIG CAMERA สาขา เดอะมอลล์บางแค โอเอซิสของคนรักการถ่ายภาพย่านบางบอน-หนองแขม ที่ทุกความสร้างสรรค์ล้วนเป็นไปได้ ณ ร้านกล้องแห่งนี้

 

 

รวมเอาไว้ให้ทุกไอเทมเด็ดของคนรักการถ่ายภาพ ครบถ้วนตอบโจทย์ทุกการสร้างสรรค์งาน Content Creator ด้วยกล้องและอุปกรณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิทัล, กล้องถ่ายวิดีโอ, กล้องภาพยนตร์, โดรนถ่ายภาพมุมสูง, Action Camera กล้องและอุปกรณ์สำหรับ Live Stream แบบครบวงจร จากทุกแบรนด์กล้องชั้นนำระดับแนวหน้าของโลก

 

 

พร้อมไขปัญหาให้ทุกข้อสงสัย มือใหม่อยากเริ่มต้นก้าวแรกที่เฉิดฉายต้องทำยังไง ด้วยทีม Product Specialist ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านผลิตภัณฑ์ทางการถ่ายภาพและวิดีโอ ที่จะคอยให้คำแนะนำคุณอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง มั่นใจปลอดภัยหายห่วงเรื่องการดูแลและซ่อมบำรุงด้วยสินค้าประกันศูนย์ทุกรายการ อัดแน่ด้วยโปรโมชั่นหลากหลาย ผ่อน 0% ยาวนานสูงสุด 36 เดือน พร้อมด้วยโปรโมชั่นลดเดือดร้อนแรงอีกมากมาย ซึ่ง BIG CAMERA เตรียมเอาไว้ให้ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านที่มาใช้บริการที่ร้านของเรา

 

 

บริการใหม่!!! Drone Enterprise โดรนเชิงพาณิชย์เพื่อการสำรวจ ทำแผนที่ ทำรังวัด ตรวจจับความร้อน และงานอุตสาหกรรม สำหรับกลุ่มธุรกิจหรือกลุ่มองค์กรที่กำลังให้ความสนใจ Drone Enterprise เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานสู่ความเป็นสากลและวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

 

 

เอาใจสายอนาล็อก เปลี่ยนทุกความทรงจำให้จับต้องได้ ด้วยบริการปริ้นท์รูป ล้างอัดรูปภาพ ทำโฟโต้บุค คุณภาพดี สีสันสดใส ใส่ข้อความได้ พร้อมบริการถ่ายรูปติดบัตร รูปด่วน ภาพสวยคมชัด รอรับได้เลย

 

แล้วมาพบกันที่ BIG CAMERA สาขา เดอะมอลล์บางแค 518 ห้องเลขที่ 1เอส-แอล4เอ2 ชั้น 1 อาคารศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ, เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เวลาทำการ : 10:00 AM – 09:00 PM ทุกวันไม่เว้นวันหยุด
เบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน: 02-454-9384 เบอร์โทรศัพท์: 063-2027082

 

 

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า สอบถามข้อมูล หรือ ติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นใหม่ๆ ของทางเราได้ที่นี่
Website : https://www.bigcamera.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/BIGCAMERACLUB

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป:

หมวดหมู่สินค้า