Exclusíf By BIG Camera ศูนย์รวมกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ระดับ Professional ครบจบที่เดียว!

17/11/21
Exclusíf By BIG Camera ศูนย์รวมกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ระดับ Professional ครบจบที่เดียว!

Exclusíf By BIG Camera แห่งแรกในประเทศไทย ศูนย์รวมกล้อง เลนส์คุณภาพ, กล้อง Cinema, โดรนและสินค้า DJI ครบครัน, อุปกรณ์การทำ Live Streaming และอุปกรณ์ตัดต่อระดับ Professional ครบจบในที่เดียว กับสินค้าและบริการที่จะเชื่อมโลกของการถ่ายภาพสายโปรดักชั่นแห่งแรก ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-003-4810, 065-939-8330

Exclusif by BIG Camera ศูนย์รวมกล้องและเลนส์ และอุปกรณ์ สำหรับทำ Live Vlog Youtube และอุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional ครบทุกแบรนด์ แห่งแรกในประเทศไทย มีสินค้าให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทุกสินค้าและบริการ ร่วมด้วย LEICA, CANON, FUJIFILM, PANASONIC, SONY, OLYMPUS, TAMRON, RICOH, SIGMA, GOPRO, DJI, ZHIYUN, PROFOTO, NICEFOTO, BILLINGHAM, MANFROTTO, DATACOLOR, AVERMEDIA, VILTROX, POLAROID, PEAK DESIGN, FIFINE TECHNOLOGY, NANLITE, DEVICEWELL, SMART, SMALLRIG, HOYA, VSGO, ANDBON, TETHER TOOLS, NITECORE, LENSPEN, SARAMONIC, SANDISK, BLACKMAGIC, ELGATO, HAIDA, FEELWORLD, YC ONION, AIFOTTO, DAVINCI RESOLVE STUDIO, ADVANCED CAPTURE CARD, ATOMOS, HOLLYLAND, POLAPRO, YOLOBOX, KANDAO, NEXT, RODE, ZOOM, A&A, GITZO และ JOBY ให้ทุกคนได้สัมผัสก่อนใคร! สเปคจัดเต็มทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

ศูนย์รวมกล้องและเลนส์ อุปกรณ์ตัดต่อ ระดับ Professional ครบทุกแบรนด์ มีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย ให้บริการจำหน่ายสินค้าพร้อมมอบบริการพิเศษแบบ Exclusive ในการให้คำปรึกษาและทดลองใช้สินค้าจริง เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์อย่างถูกต้องและแม่นยำ โดยเหล่า Product Specialists ระดับมืออาชีพจาก BIG Camera พร้อมบริการติดตั้งระบบฟรีถึงบ้านเพียงซื้อสินค้าครบ 30,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น Set Live Streaming, สอนและอบรมออนไลน์, Vdo Content และ Vlog หรือ Set Production สำหรับผู้ประกอบการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบ Private Coaching ด้วยสินค้ารับประกันศูนย์ทุกไอเท็ม พร้อมบริการพิเศษ สำหรับให้บริการดูแลทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี!!

Experience Production Zone พร้อมเปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์แบบ Exclusive ที่จะมอบประสบการณ์ สัมผัสเซตอุปกรณ์คุณภาพสูงสำหรับการตัดต่อวีดีโอระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังมีกล้อง Cinema สำหรับการถ่ายงานภาพยนตร์ งาน Music Video หรือ รายการโทรทัศน์ ครบทุกฟีเจอร์งาน Video กับชุด Davinci Station จาก Black Magic และอุปกรณ์ในการทำ Live Streaming ที่เราได้จัดไว้รอทุกท่านมาลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง อาทิ Live Streaming Zone เพื่อการทำ Live สดแบบมืออาชีพ, Zone ตัดต่อที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมให้คุณเรียนรู้การตัดต่อคลิปวิดีโอแบบครบวงจร, Zone กล้องและอุปกรณ์สำหรับ Content Creator ที่ Exclusif by BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น

BIG Camera Cleaning service บริการทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี ทุกรุ่นทุกแบรนด์ ไม่ว่าท่านจะซื้อกล้องและเลนส์จากที่ไหน เราใส่ใจพร้อมดูแล สิทธิพิเศษ เฉพาะสินค้าประกันศูนย์

Workshop Gallery เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ กับ Mini Workshop จากเหล่า Celebrity ระดับมืออาชีพในวงการการถ่ายภาพ ให้คุณได้เรียนรู้การก้าวเข้าสู่การเป็น Content Creator อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น การมอบความรู้ผ่านคอร์สอบรมต่างๆอาธิ การสอน Live Streaming ,การสอนสร้าง VIDEO CONTENT ,การสอนทำ Vlog โดยผู้เชี่ยวชาญเป็นประจำทุกสัปดาห์

กล้องและเลนส์ระดับ Professional

พบกับสินค้าคุณภาพสูง สำหรับงานระดับมืออาชีพมากมายไม่ว่าจะเป็นกล้องและเลนส์ระดับ Professional สำหรับการทำ Production มืออาชีพ จากหลากหลายแบรนด์ดัง เช่น Canon EOS R ,Canon EOS R6 , Canon EOS R5, Canon EOS R3, Sony A1, Sony A7 Mark IV ,Sony A7R Mark III, Panasonic S1H ,Panasonic S5, Fujifilm GFX 50s Mark II , Fujifilm GFX 100, Leica SL2-S , Leica M และ Olympus OMD E-M1 เป็นต้น

 

กล้อง Cinema สำหรับถ่ายงานภาพยนตร์

สำหรับสาย Production พบกับกล้อง Cinema สำหรับถ่ายงานภาพยนตร์ เช่น Canon EOS C70, Blackmagic Pocket Cinema Camera 6K Pro, Panasonic LUMIX BGH1 และ Lens Samyang Cinema 24 T1.5 หรือสำหรับถ่าย Production ขนาดใหญ่, มิวสิควิดีโอ หรือรายการโทรทัศน์ ทางร้าน Exclusíf By BIG Camera ก็มีสินค้าระดับ Professional ให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ ที่ใช้ในงาน Production อย่างไม้กันสั่น และ Camera Rig

 

โดรนและอุปกรณ์ครบครัน สำหรับการถ่ายภาพหรือวิดีโอมุมสูง

สำหรับสายโดรน ที่ต้องการถ่ายภาพหรือวิดีโอมุมสูง อยากให้วิดีโอดูมีลูกเล่นและเห็นบรรยากาศรอบข้างมากยิ่งขึ้น ที่ Exclusíf By BIG Camera พร้อมเปิดประสบการณ์การบิน และใช้งานกันจริงๆได้ที่นี่! เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมโดรนที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นอย่างครบวงจร พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ให้คุณได้ทดลองใช้งานจริง!

ไม่ว่าจะเป็นรุ่นดัง ๆ อย่าง DJI Air 2S, DJI Mavic Air 2, DJI Mavic 2 Pro หรือ รุ่นที่ออกมาใหม่ล่าสุด DJI Mavic 3 รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ต้องใช้ร่วมกัน อย่าง DJI Goggles แว่น VR อัจฉริยะบังคับโดรน หรือ รีโมท Controller ก็มีให้เลือกมากมาย

Exclusíf By BIG Camera มีโซนที่คุณสามารพร้อมประสบการณ์การบิน ทดลองบินโดรนในร้านได้อีกด้วย

 

สินค้า DJI ครบครัน

สินค้า DJI ครบครันที่สุด! เหล่า Creator ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานด้วยอุปกรณ์ระดับ Professional ให้ได้มุมมองภาพสวยๆ ทาง Exclusíf By BIG Camera มีสินค้า DJI ครบครัน ให้ได้เลือกสรร เช่น DJI RS2, DJI RSC2, DJI OM5, DJI Action 2 และ DJI Pocket 2

 

ไลฟ์สตรีมแบบ Professional กับ Live Streaming Zone พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

พบกับโซนที่ Live Streamer ต้องห้ามพลาด! สำหรับใครที่กำลังหากล้องและอปุกรณ์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานไลฟ์สตรีมได้อย่าง Professional ที่ Exclusíf By BIG Camera ก็มีสินค้าหลากหลาย กับแบรนด์ชัั้นนำให้เลือกใช้อย่างครบครัน

และยังมีโซน Live Streaming Zone สำหรับทดลองใช้งานอุปกรณ์ในการทำ Live Streaming ได้จริง! ไม่ว่าจะเป็นกล้อง เลนส์ ขาตั้ง ชุดไฟ ไมโครโฟน และอุปกรณ์เสริมต่างๆอย่าง สวิตซ์เชอร์ ที่มีให้เลือกอย่างครบครันและคัดสรรคุณภาพมาให้คุณ เช่น Blackmagic Atem Extreme ISO, Atem mini Pro ISO, DeviceWell Switcher, Feelworld Switcher, Capture Atomos, Capture Avermedia, Capture Advanced Photo System, Microphone ( ทุกรุ่น ), ชุดไฟ Nanlite และชุดไฟ NiceFoto เป็นต้น

เพื่อการทำ Live สดแบบมืออาชีพ, Zone ตัดต่อที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยพร้อมให้คุณเรียนรู้การตัดต่อคลิปวิดีโอแบบครบวงจร, Zone กล้องและอุปกรณ์สำหรับ Content Creator ที่ Exclusif by BIG Camera ที่เดียวเท่านั้น

และรับบริการพิเศษแบบ Exclusive ในการให้คำปรึกษาและทดลองใช้สินค้าจริง เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์อย่างถูกต้องและแม่นยำ โดยเหล่า Product Specialists ระดับมืออาชีพจาก BIG Camera พร้อมบริการติดตั้งระบบฟรีถึงบ้านเพียงซื้อสินค้าครบ 30,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น Set Live Streaming, สอนและอบรมออนไลน์, Vdo Content และ Vlog หรือ Set Production สำหรับผู้ประกอบการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบ Private Coaching ด้วยสินค้ารับประกันศูนย์ทุกไอเท็ม พร้อมบริการพิเศษ สำหรับให้บริการดูแลทำความสะอาดกล้องและเลนส์ฟรี!!

เพียงเข้ามาที่ Exclusíf By BIG Camera ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-003-4810, 065-939-8330 คุณจะได้พบกับสินค้าระดับมืออาชีพ กล้อง Cinema, โดรนและสินค้า DJI ครบครัน นอกจากนี้คุณจะได้รับบริการจาก Product Specialists ให้บริการสุด Exclusive ในการให้คำปรึกษาและทดลองใช้สินค้าจริง!

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: