1-8 เมษายน 2562 พบกับงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

15/03/19
1-8 เมษายน 2562 พบกับงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

 

วันที่ 1-8 เมษายน 2562 พบกับงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

 

BIG CAMERA FESTIVAL มหกรรมงานกล้องดิจิทัลที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด จัดโดย บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งจัดมาแล้วถึง 11 ครั้ง สำหรับปี 2019 นี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine your mind” รวมทุกเทรนด์ใหม่สำหรับการถ่ายภาพของปี 2019 ที่จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ มาร่วมค้นหาตัวตนเพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ไปกับเทรนด์แห่งการถ่ายภาพ 

 

 

 

พบกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุด กล้องฮิตติดกระแส จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Fujifilm, Sony, Olympus, Panasonic, Canon, Nikon, Pentax, Ricoh, Sigma, Tamron, GoPro, DJI, Zhiyun, Profoto, Billingham, Herringbone, Oska, Fujifilm Instax, Polaroid, Laowa, Samyang, Mitakon, Vanguard, Fotopro, Peak design, Artisan&Artist, Nissin, Kenko, Kamerar, Hoya, Nisi, Crumpler, Vsgo, Andbon, Nitecore, icode, Lenspen, Saramonic, Azden, Sandisk, PenDrive

 

รวมโปรฯ แรงรับซัมเมอร์

 

 

พบกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน  รับเงินคืนสูงสุด 39,000 บาท พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20 %  เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ของแถมสุดพิเศษมากมาย เมื่อซื้อกล้องภายในงาน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกูรูถ่ายภาพมืออาชีพชั้นนำในกิจกรรม “BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP” ฟรี มูลค่ากว่า 35,000 บาท

 

 

 

 

 

เตรียมพบโปรโมชั่นสุดร้อนแรง! Shock Price!! ลดกระหน่ำ งานนี้งานเดียว กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ลดจัดหนัก จัดเต็ม ทันทีสูงสุด 70% ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน หรือ รับ CASHBACK สูงสุด 1,800.- *เฉพาะรุ่นและบัตรที่ร่วมรายการ พร้อมรับของแถมสุดพิเศษมากมาย พิเศษสุด กับ Photo Workshop สุด Premium เมื่อซื้อกล้องภายในงาน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกูรูถ่ายภาพมืออาชีพชั้นนำในกิจกรรม “BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP” ฟรี มูลค่ากว่า 35,000 บาท*

 

 

กิจกรรมไฮไลท์ 

 

 

ที่นี้ที่แรก Photolista ที่ฮอทที่สุดระดับแนวหน้าแห่งประเทศไทย ที่จัดเต็มหมุนเวียนกันมาตลอดทั้งงาน  จะมาเปิดเผยไลฟ์สไตล์การลั่นชัตเตอร์และสร้างคอนเท็นต์แบบเซเลปๆ ในโลกแห่งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอที่คุณจะได้เห็นเพียงครั้งเดียว และมากับกล้องคู่ใจสุดอินเทรนด์ในตอนนี้ที่ทุกคนต้องมีกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่แห่งยุค เอาใจสาวก Content Creator Youtuber และ Blogger พร้อมร่วมแชร์ทริคสุดเจ๋ง เคล็ดลับเบื้องหลังที่สร้างความสำเร็จที่ทำให้พวกเขามีตัวตน และสร้างยอดฟอลโลว์ได้ในชีวิตจริง อาทิ จอร์จ ธาดา วารีช, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  กับกล้องใหม่ล่าสุดอย่าง Fujifilm X-T30, ใบเตย สุวพิชญ์ พร้อมกับ Fujifilm X-A5 ที่มาในเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุด ให้คุณต้องร้องว้าว, BNK48 กับกล้อง Instax คู่ใจ, หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว, และเซเลปอีกคับคั่ง โจ้ ศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์,เม ศุภวัชร์ เด่นอัมพร, หมอเปียง กันตพงศ์ ทองรงค์, บาส ภานุภัทร์ สุกัลยารักษ์ เจ้าของเพจ Vlog ชื่อดัง Go Went Go,ยอร์ช สรศาสตร์ แอดมินเพจ Gluta Story

 

 

 

 

เปิดเทรนด์ทางการถ่ายภาพไปกับเหล่าช่างภาพ มากประสบการณ์ กิจกรรมเดียวที่จะทำให้คุณเปลี่ยนมุมมอง เรื่องราว เข้าถึงไลฟ์สไตล์ในโลกแห่งการถ่ายภาพที่ดูเหมือนยาก ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นในชั่วพริบตา เปิดเผยสุดยอดเทคนิค ขั้นตอนการถ่ายภาพทุกแนวแบบระดับมืออาชีพ เอาใจผู้ชื่นชอบและรักการทำคลิปวิดีโอในโลกโซเชียลที่หาที่ไหนไม่ได้ ครั้งแรกและครั้งเดียวกับ Fashion Photo Workshop รับ Summer กับช่างภาพสายเทพตัวจริง ธาดา วารีช และช่างภาพผู้นำเทรนด์อีกคับคั่ง  อาธิ โจ้ ศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์,ต่อวงศ์ ซาลวาลา,ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์,ใหญ่ กฤดา เสพมงคลเลิศ,อ.สงคราม โพธิ์วิไล,อลิส วิชช์โชติ, ศุภวัชร์ เด่นอัมพร,ชฎาธาร ฉายปุริยานนท์,  เบญ เบญจมินทร์ วีลาทัศไพศาล, เจน ชาลินี ถิระศุภะ

 

 

ครั้งแรกกับการปรากฎตัวของ คุณเอก พิชัย แก้ววิชิต วินมอเตอร์ไซค์ผู้เป็นเจ้าของนิทรรศการภาพถ่ายที่เป็นกระแสโซเชียลที่ฮือฮาที่สุดในขณะนี้ เขาจะมาเปิดเผยความรู้สึกแห่งตัวตนในมุมมองที่เป็นตัวเขา ผ่านการบอกเล่าผ่านโลกการถ่ายภาพอีกใบที่ตัวเขาหลงใหล

 

 

9 ฮิปเตอร์ริมรั้วตัวจริง ถ่ายภาพยังไง? ให้กลายเป็นบล็อกเกอร์ที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์กับ 9 ทริคที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยน เพราะพวกเขาเหล่านั้นจะพาคุณเล่าเรื่องด้วยภาพกับเทรนด์ใหม่ที่อยู่รอบตัว ผ่านประสบการณ์ในการถ่ายาพอันล้ำค่า ที่จะทำให้เหล่า Blogger Vlogger และ Youtuber รุ่นใหม่เปลี่ยนแนวคิด ตัวตน ให้แตกต่าง ไม่ตามใคร และเป็นผู้นำกระแสในโลกแห่งการถ่ายภาพ

 

 

ประมูลกล้อง

 

 

เป็นเจ้าของกล้องรุ่นใหม่ได้ในราคาเพียง 1 บาท และยังได้บุญ กิจกรรมการประมูลกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใคร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท อาทิ GoPro HERO7 Dusk WhiteFujifilm X-A5 (Mint Green), Sony RX100 V, OM SYSTEM PEN E-PL9, Panasonic Lumix GF10, Canon EOS M100, Nikon Coolpix P1000 และ Fotopro X-Go Plus โดยรายได้จากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” ช่วยเหลือหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับป่วยทางสายตาที่ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร ทุกวันตลอดการจัดงาน

 

 

พบกับกล้องดิจิทัลจำหน่ายที่แรกในประเทศไทย

 

 

สินค้าไฮไลท์ รวมกล้องใหม่แลนดิ้งไทยครั้งแรกในตลาด พบกับกล้องรุ่นใหม่และสินค้าใหม่ก่อนใคร! Fujifilm X-T30 จำหน่ายงานแรก! ในประเทศไทย พิเศษยิ่งขึ้นกับ Fujifilm X-T30 สีCharcoal Silver จำหน่ายที่แรกในโลกที่งาน (สีนี้ในเมืองไทยมีเฉพาะที่ Big Camera) ใหม่ล่าสุด! Fujifilm Instax Mickey Mouse Set Limited Edition มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG Camera เท่านั้น!! และสินค้าใหม่ Panasonic Lumix S1, Panasonic Lumix S1R, Canon EOS RP, Sony A6400, OM SYSTEM O-MD E-M1II Titanium Silver

 

BIG Studio

 

 

ร่วมถ่ายภาพ ใน BIG Studio “Redefine your Mind” กับสาวๆ  Net Idol  ทั้ง 16 คน  ฟรี !!! ตลอดงาน  และเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่

 

 

Fashion Show

 

 

เวทีร้อนระอุไปกับสาวๆ เน็ตไอดอลสุด Cute จากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังชั้นนำของประเทศไทย  กับการอัปเดตเทรนด์ครั้งสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด เปิดตัวกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่สุดอินเทรนด์แห่งโลกของการถ่ายภาพประจำปี 2019 จากแบรนด์ดัง ที่มีฟังก์ชั่นสุดเจ๋งตอบโจทย์ชาว Content อย่าง Fujifilm X-T30 สี Charcoal Silver จำหน่ายที่แรกในโลกที่งานนี้ (สีนี้ในเมืองไทยมีเฉพาะที่ Big Camera) Sony A6400 Speed+AI โฟกัสไม่มีพลาด, OM SYSTEM PEN E-PL9 สี Denim Blue Exclusive เฉพาะที่ BIG Camera, GoPro Hero 7 Black + 3way grip แอคชั่นคาเมร่าที่รองรับฟีเจอร์ของสายวิดีโอสุดอินเทรนด์อย่างการทำ Live และ Vlog, Canon EOS RP Full Frame ตัวใหม่ของสายเที่ยว, Nikon Z6 เจ้าแห่งสปีด ถ่ายรัวไม่พลาดสัดช็อต และ Panasonic LX100 Mark II คอมแพ็คเซ็นเซอร์ใหญ่ ติดเลนส์ระดับเทพ Leica  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine your mind”

 

 

 

BIG CAMERA FESTIVAL 2019 วันที่ 1 - 8 เมษายน 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. 

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: