9 เหตุผล ที่ทุกคนต้องรอไปงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 แล้วพบกัน… ถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์

14/03/19
9 เหตุผล ที่ทุกคนต้องรอไปงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 แล้วพบกัน… ถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์

 

นับวันรอสู่เทศกาลแห่งการอัปเดตเทรนด์กล้องสุดยิ่งใหญ่ประจำปี
BIG CAMERA FESTIVAL 2019 


งานเดียว!! ที่จะให้คุณสัมผัสเทรนด์กล้องและเทคนิคการถ่ายภาพแห่งปี 2019 ก่อนใคร
จัดเต็มด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสุด Exclusive ภายในงาน
ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะกระชากตัวตนเพื่อสร้างนิยามใหม่ในตัวคุณ
“Redefine Your Mind”


ที่งานนี้ งานเดียวเท่านั้น แล้วพบกัน
อัดแน่นเต็มพื้นที่ 1-8 เมษายน 2562 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

 

 

1. สินค้าใหม่ล่าสุดที่ขายในประเทศไทย นำมารวมไว้งานนี้ งานเดียว!!

 

 

ที่แรกในไทย สัมผัสกล้องใหม่ล่าสุด!! ที่นี้งานแรกกับการเปิดตัวพร้อมจำหน่าย Fujifilm X-T30 กล้องมิร์เรอร์เลสสุดฮอตที่หลายคนรอคอย, Canon EOS RP กล้องมิร์เลอร์เลสฟูลเฟรมน้องใหม่จากค่าย, Sony a6400 เกิดมาเพื่อเขย่าวงการ Vlog!!, Olympus OM-D EM-1 Mark II รุ่น Limited Edition สี Titanium Silver สุดคลาสสิก เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งบริษัทโอลิมปัส โดยผลิตเพียง 2,000 ตัวทั่วโลก หรือจะเป็น Panasonic Lumix S1 และ Panasonic Lumix S1R Mirrorless Full Frame ที่สุดจาก S Series ของค่าย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของสินค้าใหม่สุดอินเทรนด์อีกมากมาย และเตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายใน งาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019” งานนี้งานเดียวเท่านั้น

 

 

Fujifilm X-T30

 

 

Canon EOS RP

 

 

Olympus OM-D EM-1 Mark II รุ่น Limited Edition สี Titanium Silver

 

 

Sony a6400

 

 

Panasonic Lumix S1

 

 

Panasonic Lumix S1R

 

2. ซื้อกล้องราคาถูก แถมได้บุญ ประมูลกล้องใหม่เริ่มต้น 1 บาท!!

 

 

กิจกรรมการประมูลกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยที่หลายคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง กับการจับจองกล้องดิจิทัลและอุปกรณ์กล้องราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท!! อาทิ Fujifilm X-T30, Sony RX100 V, Olympus PEN E-PL9, Panasonic Lumix GF10, Canon EOS M100, Nikon Coolpix P1000 และ Fotopro X-Go Plus รายได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” ของหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อคืนแสงสว่างในการมองเห็นให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสายตา มาร่วมเป็นเจ้าของกล้องดิจิทัลพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสในการมองเห็นเพื่อให้ภาพแห่งชีวิตกลับมาชัดเจนอีกครั้ง ได้ทุกวันตลอดการจัดงาน

 

 

3. ซื้อกล้องเหมือนได้ฟรี!! เพียงมีบัตรเครดิตดีๆที่ร่วมรายการ

 

 

มาจัดเต็มกันต่อกับโปรโมชั่นเด็ดดวง สุดอลังการ พิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ เฉพาะในงานเท่านั้น พลาดแล้วมีน้ำตาตก!! เพราะส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิต KTC, KTC Proud, Citibank เรดดี้เครดิต, กรุงศรี, กรุงศรี First Choice, ไทยพาณิชย์, ไทยพาณิชย์ Speedy Cash, กสิกรไทย, กรุงเทพ, UOB, Central Card, Tesco Lotus, ธนชาต, ทหารไทย TMB และ Aeon ปีนี้พิเศษสุดจริงๆเพราะสูงสุดถึง 39,000 บาท! พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20 % เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดใช้จ่ายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับของแถมสุดพิเศษมากมายภายในงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 มีครบทุกอย่าง บอกได้เลยว่ามางานนี้งานเดียว ครบ จบ ทุกอย่างแน่นอน เพราะเรารวบรวมอุปกรณ์การถ่ายภาพ ทั้งกล้อง เลนส์ กระเป๋ากล้อง และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย จากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, CASIO, PENTAX, RICOH, THETA, SIGMA, TAMRON, GOPRO, DJI, ZHIYUN, HERRINGBONE, OSKA, INSTAX, POLAROID, INSTA360, LAOWA, SAMYANG, MITAKON, VANGUARD, FOTOPRO, PEAK DESIGN, SLIK, NISSIN, KENKO, KAMERAR, HOYA, NISI, SANDISK, TOSHIBA, LENSPEN, SARAMONIC, RODE เป็นต้น กำบัตรเครดิตของคุณให้แน่น แล้วเจอกันที่งาน ช้อปกันให้ครบ ให้จุใจไปเลย!

 

4. กล้อง Exclusive ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ เพื่อยกระดับความพรีเมี่ยมในตัวคุณ มีจำหน่ายที่ BIG Camera เท่านั้น!!

 

ยกขบวนกล้อง Exclusive ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ BIG Camera เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! มาให้ทุกคนเลือกจับจองในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร กันได้ภายในงานเลย ไม่ว่าจะเป็น Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive สีพิเศษที่เดียวในโลก และยังมีเซ็ท Exclusive จับคู่กับเลนส์ Fujinon 23mm F2R จำหน่ายในราคาพิเศษ, Fujifilm X-A5 สี Dark Silver และสี Camel Brown, Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue, Fujifilm X-E3 + FUJINON XF 35MM F1.4R, Canon EOS M6 สี Black และ Panasonic Lumix GX9 + เลนส์ LEICA DG SUMMILUX 15mm f1.7 ขนมาทั้งหมดขนาดนี้… พลาดแล้วมีน้ำตาตกนะ

 

 

ชุดสุดคุ้ม Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive + เลนส์ FUJINON XF 23 MM.F 2 R WR นอกจากเป็นสีพิเศษแล้ว ยังเป็นเซ็ทคุ้มค่าในราคาสุดพิเศษเฉพาะที่ BIG Camera

 

 

Fujifilm X-T100 สี Brown Worldwide Exclusive + เลนส์ XC15-45mmF3.5-5.6 OIS PZ

 

 

Fujifilm X-E3 + FUJINON XF 35MM F1.4R

 

 

Fujifilm X-A5 สี Dark Silver และ Fujifilm X-A5 สี Camel Brown

 

 

Olympus PEN E-PL9 สี Denim Blue

 

 

Canon EOS M6 สี Black

 

 

Panasonic Lumix GX9 + เลนส์ LEICA DG SUMMILUX 15mm f1.7

 

5. BIG Photo Workshop งานเดียวที่รวมทุกสไตล์การถ่ายภาพและ Celebrity แห่งวงการไว้มากที่สุด!

 

 

งานเดียว!! ชวนทุกคนมาล้วงลึกเทคนิคและประสบการณ์การถ่ายภาพแห่งปี 2019!! กับกิจกรรม “BIG Photo Workshop” ผ่านคอนเซ็ปต์ “Redefine Your Mind” พบปะกับช่างภาพระดับแนวหน้ามากมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งวงการถ่ายภาพแบบใกล้ชิด อาทิ คุณจอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของประเทศไทย คุณโจ้ ศุภสิธ ศรีสวัสศักดิ์ ช่างภาพนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของไทย หรือจะเป็นผู้ทรงคุณวุฒิทางการถ่ายภาพไทยอย่าง อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล คุณศุภวัชร์ เด่นอัมพร ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพเวดดิ้ง ที่รู้จักกันในนาม SupawattPixs และคุณ ชฎาธาร ฉายปุริยานนท์ ช่างภาพผู้มีประสบการณ์ถ่ายภาพและหลงไหลในกีฬา หรือจะเป็นคุณบาส-ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ อดีตมือกีตาร์วง Better Weather เจ้าของเพจ Go Went Go เพจท่องเที่ยวที่มีผู้ติดตามทะลุหลักแสน ที่จะมาบอกต่อและเจาะลึกเทคนิคการถ่ายภาพระดับเทพ ในหัวข้อเทรนด์การถ่ายภาพที่ฮิตที่สุดแห่งปี 2019 งานนี้บอกหมดเปลือก ไม่มียั้งแน่นอน และพิเศษสุดๆเราให้ทุกคนได้ลองถ่ายกันแบบจริงๆในงานกันเลย! คว้ากล้องคู่ใจของทุกคนให้พร้อม แล้วมางาน BIG CAMERA FESTIVAL 2019 กัน

 

 

6. กระทบไหล่เซเลประดับแนวหน้าของประเทศไทย

 

 

พบกับเหล่า Celeb Photo Inspired กระทบไหล่เซเลประดับแนวหน้าของเมืองไทย!! จัดเต็ม หมุนเวียนตลอดทั้งงานกันเลย และที่สำคัญพวกเขาเหล่านั้นจะร่วมมาเป็นคอมเมนเตเตอร์การถ่ายภาพ พร้อมเผย Lifestyle สุดคูลของพวกเขา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ในการถ่ายภาพให้กับทุกคน เตรียมพบกับปรากฎการณ์ห้างแตกได้ เมื่อสาวๆจากวง BNK48 มาเยือนเวทีพร้อมกล้อง Instax คู่ใจ ชาวโอตะห้ามพลาดเลย!! และยังมีนักร้อง เซเลปอีกเพียบ มาเจอกันที่งานได้เลย อาทิ ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ นางเอกสุดฮอตจากเอ็มวี ทิ้งไว้กลางทาง ของวง Potato แถมยังเป็นหวานใจของพี่ปั๊บอีกด้วย แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ เน็ตไอดอลมากความสามารถ และ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กับ Passion ในการถ่ายรูป ลองเปิดใจรับไอเดียใหม่ๆของการถ่ายภาพเข้ามาอยู่ตลอดเวลา เพราะคุณอาจเป็น Photolista Celebrity คนต่อไปก็ได้

 

 

แป้งโกะ จินตนัดดา

 

 

7. เวทีร้อนระอุไปกับ “Redefind your Mind” จากสาวๆ สุด Cute จากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง เปิดตัวกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2019 จากแบรนด์ดัง

 

 

ชม Fashion Show เดียวที่เด็ด เผ็ด ดาวล้านดวง!! เราจะพาคุณพบกับเน็ตไอดอลตัวจริง ที่มีกระแสแรงที่สุดจากรั้วมหาวิทยาลัย ชั้นนำของประเทศไทย Fashion Show เดียว ที่เผยให้เห็นถึงกล้องดิจิทัล ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จะพาผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพออกไปสัมผัสทุกไลฟ์สไตล์เปิดมุมมองใหม่ในโลกของการถ่ายภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine your mind” ที่จะทำให้คุณต้องเปลี่ยนมุมมองเดิมๆเกี่ยวกับการถ่ายภาพ และคิดสิ่งที่สร้างสรรค์กว่าเดิม!! เพื่อร่วมสร้างนิยามใหม่ในตัวคุณ เปิดใจให้กว้าง แล้วพบกัน

 

 

8. กดชัตเตอร์กันฟรีๆกับ Net Idol ที่เขย่าไอจีสุดร้อนแรงที่ BIG Studio

 

 

BIG STUDIO หยุดโมเมนต์ของความสดใสไว้ในรูปภาพกันได้ที่นี่! กับ BIG Studio ในคอนเซปต์สุดอลังการที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว พร้อมแจกความน่ารัก สดใส สุด Cute ของเหล่าไอดอลทั้ง 16 คนที่มีคนฟอลโลว์ทะลุหลักหมื่น มาพบเจอพวกเธอและกดชัตเตอร์กันแบบใกล้ชิดได้ ทุกวัน ไม่ซ้ำหน้า เห็นแต่ละคนแล้ว ใจละลาย หุบยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ แถมถ่ายแล้วยังมีบริการปริ้นต์ภาพ ขนาด 4x6 ให้อีกด้วย งานนี้รับภาพฟรี กันแบบ Cute Cute กันไปเลย

 

 

9. ซื้อกล้องที่นี่ คุ้มมากเพราะแจกฟรี!! Photo Workshop สุดพรีเมี่ยม เมื่อซื้อกล้องภายในงาน

 

พิเศษสุด กับ Photo Workshop สุด Premium เมื่อซื้อกล้องภายในงาน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกูรูถ่ายภาพมืออาชีพชั้นนำในกิจกรรม “BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP” ฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท และพิเศษ ขึ้นไปอีก เมื่อซื้อกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด Fujifilm X-T30 รับไปเลย!! Workshop มูลค่ารวมกว่า 35,000 บาทที่จะพาทุกท่านไปทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ ชมความตระการตาสุดโรแมนติกที่หัวหิน 2 วัน 1 คืน เรียนรู้ทักษะการถ่ายภาพแบบใกล้ชิดกับช่างภาพแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศ และร่วมเก็บโมเมนต์สุดพิเศษของคุณไว้ในกล้องคู่ใจ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!! เลือก Workshop ที่ใช่ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ !!! ลงทะเบียน Workshop ได้ที่งาน BIG Festiival 2019 หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.bigcamera.co.th/workshop

 

 

BIG CAMERA BIG FESTIVAL 2019
ระหว่างวันที่ 1-8 เมษายน 2562 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
มาร่วมให้นิยามใหม่ของการถ่ายภาพในสไตล์ของคุณ

บทความ ก่อนหน้านี้:
บทความ ถัดไป: